Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2021

Xem ngay những chi tiết cần lưu ý khi mua kệ trưng bày hàng hóa

Giá kệ trưng bày hàng hóa là thiết bị lắp ghép thông minh với kiểu dáng khoa học giúp tối ưu không gian để trưng bày hàng hóa cho gọn gàng và chuyên nghiệp. Khi mua kệ chúng ta thường quan tâm đến đến kiểu dáng, kích thước hơn là đến chi tiết của nó, bởi vậy nhiều người đã không tránh khỏi việc mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng kệ.

Đã có nhiều chi tiết chúng ta thường bỏ qua khi mua kệ, nhưng đây lại là chi tiết quan trọng, hãy tìm hiểu xem là những chi tiết gì cần lưu ý nhé.



Những chi tiết không nên bỏ qua khi mua giá kệ trưng bày

Chú ý chân kệ của kệ

Chân kệ là phận quan trọng giữ chức năng chịu tải theo phương thẳng đứng cho toàn bộ kệ, sẽ chịu chi phối trực tiếp. Chân kệ quyết định đến 8% tuổi thọ cho cả bộ kệ chứa hàng cho nên chúng ta phải chú ý chọn chân chắc chắn, có độ dày tiêu chuẩn. Chất liệu cấu tạo của chân kệ nên làm từ sắt sơn tĩnh điện với độ bền bỉ cao.


Chú ý đếm mâm kệ để hàng

Khi chọn mâm chúng ta hay chí ý đến chiều dài, chiều rộng của âm ít khi để ý đến độ dày của mâm và số lượng tăng cứng. Ít để ý xem mâm của kệ có được dập nguyên khối từ tôn với viền có gấp mép hay không.

Bởi mâm dày sẽ khỏe hơn những chiếc kệ mâm mỏng, hàng hóa để lên cũng an toàn hơn, bên cạnh đó mâm có tăng cứng sẽ vững chắc hơn, kệ có từ 2 tăng cứng trở lên sẽ tốt hơn 1 tăng cứng.

Chú ý đến tay đỡ của kệ

Tay đỡ nhỏ mà có võ, để giữ được mâm tầng thì phải có tay tay đỡ mâm, nó bộ phận chịu trọng lực hàng hóa khi đặt lên mâm kệ. Hãy để ý xem thân tay đỡ sẽ có các mấu đỡ, khi các mẫu đỡ này càng nhiều thì càng chịu tải nhiều hàng hàng hóa.

Lưu ý nơi mua kệ

Khi bạn mua tại một cơ sở uy tín chắc chắn sẽ đảm bảo được chất lượng và có sự tin cậy cao hơn. trước sự ra đời của nhiều đơn vị kinh doanh kệ để hàng thì phải tính táo và nghiên cứu kỹ lưỡng để mua kệ.

Gợi ý cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể lựa chọn giá kệ trưng bày hàng hóa chính hãng là công ty giá kệ Thăng Long. Nhà cung cấp giá kệ sắt trưng bày hàng đầu thị trường hiện nay. Thăng Long đảm nhiệm việc thiết kế, lắp đặt tư vấn cho khách hàng về dự án mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị...

Bởi vậy bạn đến với nhà cung cấp kệ trưng bày của chúng tôi đảm bảo sẽ được hỗ trợ cụ thể, yên tâm hơn về chất lượng, giá thành hợp lý.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ là nội dung hữu ích để các bạn có thể áp dụng khi mua giá kệ trưng bày hàng hóa. Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể về các loại kệ sắt bày hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


0 on: "Xem ngay những chi tiết cần lưu ý khi mua kệ trưng bày hàng hóa"