Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tầm quan trọng của giá kệ quảng cáo sản phẩm trong kinh doanh

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao lại lại giá ke quang cao hàng hóa trong các cửa hàng hoặc siêu thị thì hãy tham khảo nhưng chia sẻ dưới đây nhé.

Giá kệ quảng cáo https://tongkhogiake.com/ke-quang-cao có vai trò rất quan trọng, nhất là các ngành kinh doanh bán lẻ, nhưng sản phẩm đồ ăn, đồ uống, hóa mỹ phẩm. Hiện nay trong các siêu thị đều có những chiếc kệ quảng cáo được đặt ở vị trí đẹp, chúng ta dễ dàng quan sát và chọn lấy hàng. Vậy tại sao lại dùng đến những chiếc này, chúng đem lại giá trị gì?




Chức năng của giá kệ để quảng cáo


Giá kệ quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc trưng bày những mặt hàng mẫu, hàng khuyến mãi hàng mới ra của các nhãn hàng. Giúp các nhãn hàng quảng bá hình ảnh sản phẩm đến người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu và tìm hiểu mua hàng mới dễ dàng hơn.

Ngoài ra các chương trình khuyến mãi cũng dùng đến kệ quảng cáo để tạo điểm nhấn thu hút khách. Vì kệ quảng cáo được lắp ghép ở những vị trí đẹp nhất, dễ dàng nhìn thấy nhất. Thuận tiện cho khách quan lại nhìn ngắn và mua hàng.


Như trong siêu thị kệ quảng cáo được đặt ở trước cửa ra vào hoặc đầu các gian hàng, giúp khách dễ dàng quan sát, nhìn ngắm sản phẩm.

Mẫu kệ quảng cáo bền bỉ hiện nay


Có khá nhiều loại kệ quảng cáo hàng hóa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như kệ quảng cáo làm bằng nhựa mi-ka, kệ làm từ gỗ, kệ làm từ sắt thép...

Trong đó mẫu kệ được đánh giá cao là kệ sắt quảng cáo, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Độ bền bỉ cao, tải trọng tốt

- Kệ thiết kế lắp ráp thông minh, với kiểu dáng đơn giản và tối ưu không gian

- Đa dạng mẫu mã và kích thước

- Giá cả hợp lý

- Phù hợp quảng cao nhiều mặt hàng

- Tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài

Nếu so với những chiếc kệ quảng cáo sản phẩm khác thì kệ sắt luôn có sự vượt trội hơn về sự linh hoạt, sự bền bỉ và tính thẩm mỹ.

Mua kệ quảng cáo ở đâu tốt nhất


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán các giá kệ để quảng cáo, cho nên sức cạnh tranh của kệ không hề nhỏ. Lợi thế cua bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhưng cần chọn đúng nơi uy tín để mua kệ.

Để đảm bảo yên tâm về chất lượng sản phẩm, các bạn có thể đến với nhà sản xuất giá kệ Thăng Long, đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống kệ sắt trưng bày sản phẩm https://tongkhogiake.com/gia-ke-sieu-thi, kệ sắt lưu trữ hàng trong kho...

Với ưu điểm là các mẫu kệ được công ty Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp, lắp ghép cho khách hàng một cách trực tiếp. Giảm được chi phí trung gian cũng như hạn chế được tình trạng mua nhầm kệ kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin về lợi ích của những chiếc kệ quảng cáo mang lại cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Tầm quan trọng của giá kệ quảng cáo sản phẩm trong kinh doanh "