Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 6 tháng 5, 2021

Mua kệ sắt trưng bày giày dép ở đâu?

Không phải tự nhiên nhiều người ưa chuộng kệ sắt trưng bày giày dép hơn, mà những chiếc kệ sắt có nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục được những khuyết điểm của nhiều loại giá kệ chứa hàng khác. 

Hiện nay có rất nhiều mẫu kệ trưng bày giày dép cho shop, từ chất liệu đến mẫu mã và kiểu dáng mỗi loại kệ đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Song có mẫu kệ sắt là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng nhất, bởi những chiếc kệ sắt có nhiều ưu điểm nổi bật, sự vượt trội của kệ đã giúp cho việc trưng bày giày dép tốt hơn.


Kệ sắt trưng bày giày dép có ưu nhược điểm gì?

Những chiếc kệ sắt trưng bày giày dép có khả năng chịu tải cao nên chúng giúp chúng ta trưng bày được nhiều hàng hóa giúp cho cửa hàng trở nên tối ưu tiết kiệm diện tích. Hơn nữa giá kệ sắt thiết kế lắp ghép thông minh, sử dụng linh khi cần di chuyển kê sẽ dễ dàng hơn.

Sử dụng những chiếc kệ sắt trưng bày giày dép sẽ khắc phục được tình trạng ẩm mốc, mối mọt trầy xước và rỉ sét, giữ được độ bền bỉ cho kệ cao hơn. 

Kiểu dáng và mẫu mã của kệ sắt thiết kế khoa học hiện đại, dễ sử dụng cho nên chúng ta cũng dễ dàng trong việc trưng bày hàng hóa.



Đã có rất nhiều mẫu kệ giá kệ trưng bày giày dép được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, được ưa chuộng sử dụng trong các cửa hàng thời trang, showroom giày dép túi xách như những hình ảnh dưới đây. 

Địa chỉ uy tín bán giá kệ trưng bày giày dép

Đã có nhiều doanh nghiệp kinh doanh giá kệ trưng bày giày dép cho cửa hàng, tạo ra sự cạnh tranh thị trường rất lớn. Vậy nên việc mua kệ để giày dép không khó, tuy nhiên tìm mua tại địa chỉ uy tín là cách tốt nhất để chúng ta sở yên tâm vào chất lượng sản phẩm.



Thăng Long là một sự gợi ý không tồi, thực tế đã có rất nhiều đối tác đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như có bảo hành dài hạn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu kệ phù hợp với các sản phẩm và không gian, để tối ưu nhất.

Với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp kệ để hàng hóa, kệ trưng bày sản phẩm Thăng Long tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn

Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá kệ nhé

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Mua kệ sắt trưng bày giày dép ở đâu?"