Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

3 mẫu kệ trưng bày giày dép tốt nhất hiện nay

Giày dép là mặt hàng có nhu cầu mua sắm cao, có tiềm năng để kinh doanh nhanh chóng thu lời. Trong đó để có một không gian khoa học chuyên nghiệp bán hàng thì không thể thiếu giá kệ trưng bày giày dép.

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những mẫu kệ trưng bày giày dép phù hợp với cửa hàng của mình Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu kệ tốt nhất, có thể đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về chất lượng, thẩm mỹ và giá thành trong việc trưng bày giày dép trong shop.

I. Các mẫu kệ trưng bày giày dép

1. Kệ sắt đa năng V lỗ

Những chiếc kệ sắt v lỗ đa năng không thể không ứng dụng trưng bày giày dép được, để phù hợp với ứng dụng này nhà sản xuất sẽ thiết kế nhỏ gọn, kích thước chuẩn có thể lắp được ở các văn phòng, nhà trọ, hộ gia đình... 

Nhờ vào kết cấu lắp ghép nên việc tháo kệ hay vận chuyển kệ dễ dàng, chưa kể tải trọng kệ cao bảo đảm để được nhiều giày dép an toàn. Chúng ta cũng có thể sử dụng kệ v lỗ này làm kệ kho để hàng giày dép trong siêu thị hoặc shop thời trang.

2. Kệ sắt thời trang trưng bày giày dép

Đây là mẫu kệ bảo đảm được tính thẩm mỹ nhất, điểm nổi bật độc đáo của kệ là sự kết hợp thanh sắt hộp hoặc tròn và tầng kệ là tấm gỗ màu trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Kệ thời trang để giày dép được sử dụng nhiều trong các shop thời trang, showroom, và các hộ gia đình. Chi phí kệ hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Kích thước kệ 

Chiều cao 1200mm, 1500

Chiều dài 700mm, 900mm, 1000mm

Chiều rộng: 300mm, 400mm

Tầng kệ: từ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng...

Màu sắc: màu đen, màu trắng, hoặc phun theo yêu cầu sử dụng khách hàng

3. Kệ siêu thị trưng bày giày dép giá rẻ

Những chiếc kệ siêu thị được thiết kế lắp ghép thông minh, kiểu dáng hiện đại khoa học hiện đại, trở thành loại kệ quen thuộc được sử dụng phổ biến tại các hệ thống bán hàng từ siêu thị, cửa hàng tạp hóa...

Với mẫu mã khoa học phù hợp trưng bày hàng hóa thì không thể không sử dụng trưng bày giày dép cho shop. Bởi kệ siêu thị có nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng khả năng tiết kiệm diện tích rất tốt. Kệ siêu thị có nhiều kích thước lại lắp ghép thông minh nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong cửa hàng.

II. Mua giá kệ trưng bày giày dép uy tín ở đâu?

Khi mà nhu cầu sử dụng giá kệ tăng thì các nhà cung cấp kệ cũng tạo ra nhiều mẫu kệ bền đẹp cho khách hàng sử dụng. Nếu các tìm địa chỉ bán giá kệ uy tín thì Thăng Long chính là đơn vị đáng tin cậy nhất, về thâm niên đã có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ trưng bày hàng, kệ kho và kệ thời trang..



Mở rộng 2 nhà xưởng sản xuất kệ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, bảo đảm cung cấp được giá kệ trưng bày giày dép nói riêng và kệ để bày hàng nói chung trên toàn quốc.

Lấy uy tín - chất lượng - niềm tin khách hàng là kim chỉ nam để phát triển Thăng Long bảo đảm đáo ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: " 3 mẫu kệ trưng bày giày dép tốt nhất hiện nay"