Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 2 tháng 3, 2021

Chuyên thiết kế kệ quảng cáo theo yêu cầu

Giá kệ quảng cáo sản phẩm là thiết bị cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp, với mục đích làm cầu nối đưa ra sản phẩm đến người tiêu dùng hiệu quả hơn, cho nên đây là một loại kệ cực kỳ quan trọng. 

Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều mẫu kệ quảng cáo hàng hóa trên đường phố hay trong cửa hàng, siêu thị. Mỗi loại hàng hóa lại được trưng bày trên các mẫu kệ quảng cáo khác nhau, giúp người nhìn dễ dàng nhận diện được thương hiệu của từng mặt hàng. Cho nên khi mua kệ quảng cáo chúng ta không chỉ tìm những chiếc kệ giá tốt mà còn tìm mẫu kệ phù hợp. 



Để giải quyết được vấn đề này cần tìm được một địa chỉ chuyên thiết kế kệ quảng cáo theo yêu cầu, có như vậy bạn mới mua được loại kệ quảng cáo phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. 

Tại sao nên chọn đơn vị thiết kế giá kệ quảng cáo

Trước sự phong phú của các mặt hàng, chúng ta không thể cho tất cả các hàng hóa trưng bày lên hết một mẫu kệ, như vậy không thể hiện được sự chuyên nghiệp, cũng như không phải mặt hàng nào cũng phù hợp với chiếc kệ đó. Chúng ta cần tìm cho mỗi loại hàng loại kệ để hàng riêng, như vậy mới thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 



Nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp cho chúng ta đủ đúng loại kệ phù hợp với mặt hàng. Cho nên cần phải tìm địa chỉ uy tín chuyên về dòng kệ quảng cáo, sẽ hiểu rõ về tính chất công việc sử dụng kệ quảng cáo cũng như kinh nghiệm thiết kế loại kệ cho phù hợp với từng loại hàng hóa. Chọn một địa chỉ đáng tin cậy sẽ có được mức giá tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư.


Thăng Long đơn vị số 1 chuyên thiết kế kệ sắt quảng cáo sản phẩm

Với 10 năm kinh doanh giá kệ trên toàn quốc công ty giá kệ Thăng Long mở rộng quy mô sản xuất và cung cấp kệ trưng bày trong và ngoài nước. Luôn cải tiến và nâng cao mẫu mã đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện tại dòng kệ quảng cáo của Thăng Long được được thiết kế theo mẫu có sẵn và mẫu mã khách hàng yêu cầu. 

Bởi chúng tôi hiểu mỗi một sản phẩm sẽ sở hữu loại kệ quảng cáo riêng, chất liệu kệ đều là sắt sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc, bảo đảm sử dụng được lâu dài.

Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Chuyên thiết kế kệ quảng cáo theo yêu cầu"