Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 15 tháng 3, 2021

Tại sao kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa được ưa chuộng hơn kệ gỗ?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những chiếc kệ trưng bày trong cửa hàng tạp hóa phần lớn đều là kệ sắt, điều này chứng tỏ kệ sắt bày hàng đang dần dần thay thế kệ gỗ. Vậy tại sao điều này lại xảy ra, giữa việc dùng kệ trưng bày hàng tạp hóa bằng sắt và bằng gỗ có điều gì khác nhau? Những nội dung dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn.


Xu hướng sử dụng giá kệ trưng bày hàng tạp hóa trước đây. 

Nếu như trước đây các sạp tạp hóa thường là sạp gỗ, hay tủ gỗ, kệ gỗ thì ngày nay rất ít thấy những sản phẩm đấy, mà thay thế bằng những chiếc giá kệ bằng sắt. Các chủ đầu tư tìm kiếm những chiếc kệ có khả năng tối ưu được không gian bày hàng, sao cho ngăn nắp và chuyên nghiệp nhất. Đồng thời còn mang đến sự linh hoạt trong quá trình sử dụng, những chiếc kệ lắp ráp đơn giản, kiểu dáng hiện đại luôn được ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt là những chiếc kệ bày hàng có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài. 

Tại sao kệ sắt trưng bày được ưa chuộng hơn kệ gỗ trưng bày? 

Để nói về các tiêu chí trên thì chúng thấy kệ sắt hoàn toàn đáp ứng được rất tốt, và nếu so sánh giữa kệ sắt và kệ gỗ thì kệ sắt vượt trội hơn kệ gỗ rất nhiều. 



Nếu như kệ gỗ khả năng chịu tải thấp thì kệ sắt chịu tải cao, kệ gỗ dễ bị ẩm mốc, mối mọt thì kệ sắt được sơn tĩnh điện, có khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc. Nên chắc chắn tuổi thọ kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa cao hơn là kệ gỗ. 

Mặc dù kệ gỗ có độ sang trọng cao nhưng giá trị lớn, sử dụng phức tạp, không thuận tiện khi cần di chuyển thì kệ sắt lại có kết cấu lắp ráp thông minh. Kết cấu lắp ghép nên mỗi khi di chuyển đều rất đơn giản, chỉ cần tháo rời là có thể vận chuyển đến bất cứ đâu. 

Có rất nhiều mẫu kệ sắt đủ kích thước nên kệ có khả năng tiết kiệm diện tích trưng bày hàng hóa rất tốt. Vậy nên xu hướng dùng kệ tạp hóa bằng chất liệu sắt cũng là điều dễ hiểu. 

Mua giá kệ bày hàng tạp hóa bằng sắt ở đâu tốt nhất?



Để sở hữu được những bộ kệ sắt bày hàng bền bỉ, giá cả hợp lý chắc chắn phải tìm mua tại địa chỉ uy tín. Với hơn 10 năm kinh doanh giá kệ trưng bày, cũng như kệ kho, kệ thời trang... thì Thăng Long nắm rõ nhu cầu của các nhà đầu tư. Công ty chúng tôi đã trực tiếp sản xuất, thiết kế các mẫu kệ phù hợp với từng mặt bằng, từng xu hướng để nâng cao hiệu quả sử dụng. Những chiếc kệ trưng bày tại Thăng Long luôn giúp các bạn làm tốt nhiệm vụ sắp xếp và trưng bày hàng hóa gọn gàng, mang đến không gian ấn tượng và thu hút hơn. 

Kệ được bảo hành dài hạn, bảo đảm yên tâm sử dụng lâu dài, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: " Tại sao kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa được ưa chuộng hơn kệ gỗ?"