Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

Móc treo siêu thị có những loại nào?

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại loại móc treo hàng siêu thị cho các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. 

Với nhu cầu phong phú thì các mẫu móc treo siêu thị cũng đa dạng mẫu mã, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các loại móc treo đồ siêu thị này xem có những loại móc nào được sử dụng phổ biến nhất nhé.


Móc treo siêu thị là gì?

Móc treo siêu thị là một thiết bị được thiết kế gọn nhẹ, chuyên dùng để treo phụ kiện và hàng hóa nhỏ nhẹ, làm cho không gian bán hàng ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn. Móc treo đồ siêu thị được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa và các cửa hàng phụ kiện điện thoại và thời trang... Chúng hỗ trợ rất tốt công việc bảo quản sản phẩm cũng như tăng tính chuyên nghiệp cho không gian bán hàng, tạo ấn tượng để thu hút khách hàng sử dụng.

Phân loại móc treo siêu thị được sử dụng nhất hiện nay

Hiện nay móc treo giá kệ siêu thị có rất nhiều mẫu mã nên mang đến cho người dùng nhiều sự lựa hơn, nhưng để chọn được mẫu móc phù hợp nhất chúng ta phải biết rõ các loại móc.

Hiện nay có 5 loại móc treo đồ siêu thị thịnh hành nhất thị trường như sau: 

- Móc treo cài lưới


Đây là loại móc dùng để cài vào tấm lưới của kệ siêu thị hoặc những khung lưới, giá kệ lưới, chúng có các kích thước tiêu chuẩn 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm. Sử dụng móc treo siêu thị cài lưới đơn giản chi phí thấp nên được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng phụ kiện hiện nay.

- Móc treo cài tôn đục lỗ

Chúng ta sẽ sử dụng móc cài vào tấm tôn đục lỗ nên rất chắc chắn và an toàn, có nhiều mẫu chân móc cài tôn đục lỗ nên chúng ta sẽ lựa chọn sử dụng mẫu phù hợp nhất. Thông thường những chiếc móc cài tôn đục lỗ được làm từ inox hoặc mạ inox chống mối hoặc rỉ nên tuổi thọ cao. Chúng ta cũng bắt gặp những chiếc móc này ở trong các shop bán phụ kiện hoặc linh kiện rất nhiều.


- Móc treo cài thanh ray

Những chiếc móc siêu thị cài thanh ray chủ yếu để treo quần áo, một phần trưng bày phụ kiện trang trí... Chúng ta thường thấy móc này dùng trong shop thời trang hoặc gian hàng đồ chơi, quà lưu niệm, quần áo trong siêu thị.

- Móc treo cài thanh inox

Hầu hết các gian hàng gia dụng thường sử dụng móc cài thanh ngang, thanh inox treo chảo, và đồ gia dụng khác. Vì khả năng chịu tải tốt, lại có nhiều kích thước, thiết kế chắc chắn, rất an toàn khi để hàng hóa. 


- Móc treo bắn trực tiếp

Những chiếc móc bắn trực tiếp vào gỗ hoặc tường nhà luôn được ưu tiên sử dụng trong cửa hàng bán phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại ... Vì chúng bắn trực tiếp lên mặt phẳng nên rất chắc chắn và không chiếm nhiều không gian.


Trên đây chính là những mẫu móc treo đồ siêu thị bán chạy nhất hiện nay, chúng được nhiều doanh nghiệp phân phối với mức giá cạnh tranh. 

Lý do nên mua móc treo đồ tại Thăng Long 

Là một đơn vị chuyên về cung cấp các phụ kiện siêu thị sẽ giúp bạn tin tưởng và yên tâm sử dụng hơn đúng không nào? Thăng Long vừa sản xuất giá kệ trưng bày hàng hóa trong các hệ thống bán lẻ, vừa phân phối các thiết bị hỗ trợ bán hàng như móc treo đồ. Những sản phẩm này để được công ty trực tiếp bán ra tại xưởng không qua trung gian, không tốn thời gian cũng như chi phí thương mại, nên các bạn sẽ sở hữu sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Ngoài ra còn rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chính hãng tránh hàng giả hoặc kém chất lượng, rất yên tâm sử dụng. 

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nếu các bạn có nhu cầu sử dụng nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Móc treo siêu thị có những loại nào?"