Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2021

Gợi ý cách chọn giá kệ trưng bày sản phẩm

Lựa chọn giá kệ trưng bày sản phẩm phù hợp vô cùng quan trọng trong các hệ thống bán lẻ như cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa hay siêu thị bán hàng... 

Vậy thì làm sao chọn được loại kệ trưng bày sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng? bằng kinh nghiệm của một đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa trên toàn quốc Thăng Long sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn giá trưng bày sản phẩm tốt nhất.

Cách chọn kệ trưng bày sản phẩm

Với sự xuất hiện của nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ bày hàng, giúp chúng ta dễ dàng trong việc mua kệ hơn. Tuy nhiên làm thế nào chọn được mẫu kệ giá thành hợp lý lại có độ bền cao, tải trọng tốt, sử dụng được lâu dài?

Việc đầu tiên cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng kệ là gì? mình cần bày những sản phẩm như thế nào. Mặt bằng lắp đặt kệ có diện tích ra sao, để từ đó chọn loại kệ có tải trọng bảo đảm để được hàng hóa, kích thước kệ và số lượng kệ cân đối với không gian, mang đến sự tối ưu nhất. 

Tiếp theo là chọn kiểu dáng kệ, ngày nay chủ yếu kệ để hàng được làm từ sắt nên thiết kế lắp ráp với kiểu dáng đơn giản và khoa học, nên dễ sử dụng. Nhưng để tạo ấn tượng với khách hàng và cho không gian bán hàng thì chọn những mẫu kệ có điểm nhấn như về màu sắc của kệ, đây còn là cách tăng tính thẩm mỹ cho không gian.



Tìm một địa chỉ bán kệ uy tín cũng là phương án cần thiết để dễ dàng trong việc sở hữu những bộ kệ đẹp, chất lượng, giá tốt.

Các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua kệ có thể tham khảo các đơn vị đã sử dụng để kiểm tra chất lượng, và nghe trải nghiệm của những chủ đầu đã mua kệ, từ đó chọn lọc ra địa chỉ mua kệ tốt nhất nhé.

Ở đâu bán kệ trưng bày sản phẩm uy tín nhất

Chúng ta đang có nhiều sự lựa chọn khi mua kệ trưng bày cho mô hình kinh doanh của mình. Nhưng nhiều khi càng nhiều sự lựa chọn càng khó mua hàng, bởi chúng ta không biết đâu mới là nơi tốt nhất.

Nhưng cách bạn có thể loại bỏ các đơn vị trung gian ra để chọn cơ sở chuyên về giá kệ là cách tốt nhất, đáng tin nhất.



Với hơn 10 năm kinh doanh giá kệ để hàng trên toàn quốc, thương hiệu giá kệ của Thăng Long đang chiếm lĩnh thị trường trong nước và hướng xuất khẩu sang các nước bạn như Campuchia, Lào,...

Chúng tôi trực tiếp sản xuất kệ không qua khâu thương mại, nên không tốn chi phí trung gian, chưa kể còn hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng. 

Vậy nên các bạn đang cần một đơn vị đáng tin cậy để đầu tư giá kệ trưng bày cho siêu thị hay cửa hàng của mình hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Gợi ý cách chọn giá kệ trưng bày sản phẩm"