Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2021

Mua giá kệ để đồ đa năng uy tín chất lượng

Những chiếc kệ để đồ đa năng là sản phẩm vô cùng tiện dụng và hữu ích, chúng giúp chúng ta sắp xếp lưu trữ đồ đạc trong nhà trở nên ngăn nắp gọn gàng hơn.

Chắc chắn một điều rằng gia đình nào cũng cần có giá kệ để đồ dùng trong nhà, nhất là những dịp cuối năm người ta hay gọi là " lễ dọn nhà " thì những hàng hóa, đồ dùng sẽ được chọn lọc, cất giữ những đồ nào ít dùng và loại bỏ những món đồ không còn sử dụng được nữa. Khi có sự hỗ trợ của những chiếc kệ đa năng thì công việc dọn dẹp đồ đạc trong gia đình trở nên đơn giản hơn.

Vai trò của giá kệ để đồ đa năng

Giá kệ đa năng để hàng hóa được thiết kế khoa học, kiểu dáng hiện đại mẫu mã đơn giản, kệ đa năng có các mâm tầng để sắp xếp đồ đạc lên kệ rất tiện. Khả năng chịu tải của đa năng rất tốt chúng ta có thể để được nhiều đồ lên kệ vẫn đảm bảo an toàn.

Những chiếc kệ giá đa năng có thể ứng dụng để được nhiều hàng hóa, sử dụng trong nhiều công việc như làm kệ để đồ nhà bếp, kệ để đồ phòng khách, kệ để đồ trong phòng ngủ hoặc kệ kho gia đình.
Chúng có chức năng lưu trữ đồ đạc trong nhà chúng ta an toàn, tránh hư hỏng, tránh bị các tác động từ bên ngoài gây ẩm mốc mối mọt, bảo quản các đồ dùng trong nhà được lâu hơn.



Ngoài ra những chiếc kệ đa năng còn giúp chúng ta bố trí sắp xếp lại không gian sống ngăn nắp thông thoáng hơn. Tiết kiệm diện tích để đồ đạc trong gia đình khoa học đẹp mắt hơn, khi chúng ta cần tìm đến những món đồ mình cần cũng sẽ dễ tìm hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. 
Vậy thì kệ đồ đa năng này có đặc điểm cấu tạo như thế nào, mẫu mã ra sao?

Thông số kỹ thuật của kệ để đồ dùng đa năng

  • Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2400mm, 2500mm
  • Chiều dài: 700mm, 900mm, 1200mm
  • Chiều rộng: 400mm, 450mm, 500mm
  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện
  • Tải trọng: từ 90 - 150 kg/ tầng sàn
  • Mâm sàn kệ: bằng tôn sơn tĩnh điện hoặc bằng gỗ công nghiệp
Những chiếc kệ đa năng được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, thiết kế lắp ráp linh hoạt các chi tiết của kệ liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít rất linh hoạt, khi cần di chuyển cũng dễ dàng tháo rời hơn.
Đây là một lại kệ có thể lắp đặt mọi vị trí nhưng chúng ta có thể dùng kệ để đồ đa năng áp tường để tiết kiệm diện tích nhà cửa, tối ưu những bức tường trống trong nhà để sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn.

Chúng ta có thể mua những chiếc kệ để đồ bằng sắt đa năng ở đâu?

Việc mua những chiếc kệ sắt để đồ đa năng này không khó, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giá kệ sắt đa năng để hàng. Nếu các bạn cần một đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và thiết kế lắp đặt kệ để đồ cho khách hàng, chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long.

Đơn vị hơn 10 năm thâm niêm trong ngành kinh doanh giá kệ, trực tiếp sản xuất và cung cấp những chiếc kệ sắt sơn tĩnh điện tại xưởng của công ty. Nên lợi ích của khách hàng đến với chúng tôi là được sở hữu kệ chính hãng chưa qua sử dụng, giá tại kho. Bảo đảm hàng chính hãng tránh hàng giả hàng kém chất lượng chưa qua sử dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để sở hữu những chiếc kệ chứa hàng chất lượng bền bỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Mua giá kệ để đồ đa năng uy tín chất lượng"