Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021

Giá kệ trưng bày hoa lan hồ điệp

Bạn kinh doanh hoa lan hồ điệp, bạn đang tìm những chiếc kệ trưng bày hoa lan hồ điệp, yêu cầu của bạn là kệ phải có mẫu mã đẹp, độ bền cao, khả năng chịu tải tốt và giá thành hợp lý. Những nội dung được chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn, hãy tìm hiểu và lựa chọn nhé. 

Tại sao phải sử dụng giá kệ trưng bày hoa lan hồ điệp?

Lan hồ điệp là một loại hoa đẹp và có giá trị cao, được phong là " nữ hoàng của các loại hoa" chúng còn có ý nghĩa đặc biệt tượng trưng cho tình yêu thương, sự kính trọng cho nên rất được ưa chuộng. Thuộc giống hoa phong lan nên lan hồ điệp có một vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng sang trọng quý phái mà không giống với bất cứ loại hoa nào.



Thú chơi hoa lan hồ điệp rất công phu nhưng lại càng thu hút người chơi, loại hoa này cần được chăm sóc cẩn thận, vậy nên với các cửa hàng bán hoa tươi này cần phải sử dụng những chiếc kệ để cây hoa, cây cảnh để phân loại, sắp xếp các chậu lan hồ điệp theo tuổi, theo, màu sắc... để dễ dàng chăm sóc và tư vấn cho khách. 

Khách hàng cũng dễ dàng nhìn ngắm và lựa chọn mua các chậu hoa mình yêu thì khi chúng được trưng bày khoa học trên kệ. 

Chúng ta cũng tránh được sư va đạp của các tác động bên ngoài vào các chậu hoa lan, bảo quản hoa tốt hơn.



Không gian shop hoa cũng ngăn nắp, tiết kiệm được diện tích đi lại hơn khi chúng ta bố trí sắp xếp những chiếc kệ trưng bày các chậu hoa theo đường lối. 

Mẫu kệ để chậu hoa lan hồ điệp tốt nhất

Hiện nay kệ sắt v lỗ là một trong những mẫu kệ được lựa chọn sử dụng làm giá kệ trưng bày hoa tươi nhiều nhất, và chúng cũng phù hợp để chúng ta trưng bày các chậu lan hồ điệp. 

Với kết cấu lắp ráp linh hoạt, kiểu dáng khoa học chúng ta có thể thiết kế thành nhiều mẫu kệ giúp cho việc sắp xếp các chậu hoa lan trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Cùng với đó là kệ sắt đa năng v lỗ này được phun sơn tĩnh điện chúng ta yên tâm hơn về độ bền của kệ tránh việc mối mọt, rỉ sét, không lo sợ bị xuống cấp.



Khả năng chịu tải của kệ tốt bảo đảm đặt được nhiều chậu hoa lan có kích thước lớn.

Mua kệ trưng bày hoa tươi ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay có nhiều bên bán kệ giá kệ sắt v lỗ đa năng lưu trữ hàng hóa nhưng không phải bên nào cũng có thể cung cấp cho các bạn loại kệ trưng bày hoa tươi, vì đây là một loại kệ chế cần thiết kế nhiều kiểu dáng sao cho việc sắp xếp chậu hoa, cây cảnh dễ dàng nhất. 

Mua kệ để hoa tươi tại xưởng là một giải pháp tốt nhất để chúng ta có thể đặt những mẫu kệ phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Các bạn có thể đặt thiết kế mẫu kệ để hoa tươi mà các bạn cần sao cho phù hợp với sản phẩm cũng như cửa hàng.

Tổng công ty giá kệ Thăng Long có 2 nhà xưởng trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ sắt đa năng cho khách hàng trên cả nước. Công ty chủ động thiết kế kệ theo yêu cầu, báo giá tại kho xưởng không qua trung gian bảo đảm được hàng thật, hàng mới chưa qua sử dụng, giá cả ưu đãi. 

Tham khảo một số mẫu kệ trưng bày hoa tươi cây cảnh công ty cung cấp trên thị trường.





Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn mua được loại kê trưng bày hoa tươi kệ để chậu lan hồ điệp đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: " Giá kệ trưng bày hoa lan hồ điệp"