Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

So sánh kệ treo quần áo bằng gỗ và kệ treo quần áo bằng sắt

Tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long chuyên cung cấp lắp đặt kệ thời trang bằng sắt và bằng gỗ nhiều mẫu mã chất lượng giá rẻ. 

Trong các dòng kệ thời trang thì kệ sắt treo quần áo và kệ treo quần áo gỗ đang là hai dòng kệ bán chạy và được sử dụng phổ biến nhất thị trường hiện nay. Nhưng nhiều khi chúng ta chỉ cần chọn một loại kệ thôi đã đủ tạo ra một không gian treo đồ gọn gàng chuyên nghiệp. Vậy thì giữa kệ thời trang bằng sắt và bằng gỗ thì nên dùng loại nên nào, trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ giúp các bạn so sánh giữa 2 loại kệ để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Sự giống nhau giữa kệ treo quần áo bằng sắt và khung treo quần áo bằng gỗ

- Chúng đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống chúng ta, phục vụ tốt việc treo đồ gọn gàng, ngăn nắp trong gia đình, cửa hàng, tiết kiệm diện tích để treo đồ, làm cho không gian thông thoáng dễ chịu hơn.

- Với các cửa shop thời trang thì kệ treo đồ sẽ giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng tốt hơn, hỗ trợ việc quản lý kinh doanh chuyên nghiệp hơn

- Khách hàng cũng thuận tiện và dễ dàng trong việc trải nghiệm thử đồ mua sắm

Sự khác nhau giữa giá treo quần áo bằng sắt và kệ treo đồ gỗ

Đầu tiên dễ dàng nhận biết nhất chính là chất liệu của 2 loại kệ, một sản phẩm được từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, chống mối, chống rỉ và ẩm mốc. Một loại làm từ gỗ cũng được phun sơn gỗ nhưng xét về độ bền khả năng chịu tải chắc chắn không thể bằng kệ sắt. Chưa kể chất liệu gỗ dễ bị mối mọt hơn kệ sắt, vậy nên chất lượng của kệ sắt tốt hơn kệ gỗ.

Tiếp theo là tính thẩm mỹ của mỗi loại kệ đều có một vẻ đẹp riêng, nếu như kệ gỗ thời trang mang vẻ đẹp thanh lịch, cá tính độc đáo không sợ lỗi mốt thì kệ sắt lại thể hiện sự mạnh mẽ tinh tế và hiện đại sang trọng. 

Tuy nhiên kệ sắt vẫn có nhiều mẫu mã độc đáo hơn kệ gỗ, đặc biệt là kệ sắt luôn được thết kế lắp ghép các chi tiết với nhau nhiều hơn kệ gỗ thời trang thường thiết kế liền cố định sẵn. nên quá trình vận chuyển lắp đặt kệ sắt cũng thuận tiện và dễ dàng hơn. 

Về giá thành thì mỗi loại kệ sẽ có mức giá khác nhau, tùy vào kích thước, mẫu mã sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng với tiềm năng sử dụng và phát triển của những chiếc kệ treo quần áo bằng sắt thì mức giá kệ sắt vẫn có mức giá phong phú hơn, nhiều loại kệ có giá rẻ hơn kệ gỗ, điều này cũng do kệ sắt thời trang có sự cạnh tranh cao buộc các nhà phân phối phải bán giá rẻ để thu hút khách hàng. 


Như vậy chỉ cần phân tích 3 ý chính thôi cũng đủ biết nên chọn loại kệ nào và tốt nhất rồi đúng không nào. 

Hy vọng rằng qua chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được loại kệ treo quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Qua 10 năm thi công thiết kế kệ thời trang, móc treo quần áo cho các cửa hàng siêu thị trên toàn quốc Thăng Long khẳng định được khả năng và uy tín, đưa thương hiệu giá kệ của mình ngày càng phát triển. Nếu các bạn cần hỗ trợ tư vấn setup cửa hàng hay thiết kế kệ treo quần áo shop hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 0919.467.868 
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

0 on: "So sánh kệ treo quần áo bằng gỗ và kệ treo quần áo bằng sắt"