Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Móc treo phụ kiện siêu thị - phụ kiện tối ưu cửa hàng

Đi kèm với giá kệ bày hàng siêu thị, cửa hàng thì móc treo siêu thị được xem là sự lựa chọn tối ưu giúp mang lại nhiều hiệu quả trong việc trưng bày, giới thiệu được nhiều mặt hàng đến người tiêu dùng. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, khả năng trưng bày hàng hóa tối đa và giá thành rẻ, móc treo sẽ là phụ kiện chắc chắn không thể thiếu khi setup cửa hàng, siêu thị của bạn.


Móc treo siêu thị là vật dụng có thiết kế nhỏ, chuyên dụng để trưng bày, giúp nhân viên bán hàng sắp xếp hàng hóa một cách dễ dàng đảm bảo thẩm mỹ, không bị lộn xộn trong quá trình trưng bày. Bạn có thể thoải mái sử dụng móc treo để trưng bày hàng hoá trực tiếp trên giá kệ hoặc lưng lưới của kệ để giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn trực tiếp được sản phẩm trưng bày.


Phân loại móc treo siêu thị

Hiện nay móc treo hàng siêu thị hầu hết đều được làm từ các thanh sắt chắc chắn phun sơn tĩnh điện 2 lớp giúp đảm bảo hiệu quả khi trưng bày với khối lượng lớn, tính thẩm mỹ cao đồng thời gia tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Các móc treo được cấu tạo với một đầu có móc ngoàm để cài trực tiếp vào thanh ngang gắn trên mặt lưng kệ hoặc gắn trực tiếp trên các tấm lưới. Hiện nay móc treo được chi làm 2 mẫu phổ biến như sau:

Móc đơn: Loại móc này được cấu tạo từ một thanh móc độc lập, dùng để treo các sản phẩm nhỏ, nhẹ giúp tiết kiệm không gian trên khung kệ nhiều hơn để giới thiệu sả phẩm đến khách hàng. Với mẫu móc treo này khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình cần.


Móc đôi: Khác với móc đơn, móc đôi bao gồm thanh gắn tấm cài giá thường được dùng nhiều trong các hệ thống siêu thị mini, siêu thị lớn, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang, văn phòng phẩm,…


Mua móc treo siêu thị chất lượng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp móc treo siêu thị với chất lượng và giá bán khác nhau. Là tổng kho sản xuất kệ siêu thị, giá kệ để hàng tạp hóa, kệ kho hàng và các thiết bị siêu thị uy tín trên thị trường, Thăng Long luôn được khách hàng tin tưởng là địa chỉ mua móc treo kệ siêu thị đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

Với dây chuyền sản xuất hiện đai, quy trình sản xuất tiên tiến, các mẫu móc treo tại Thăng Long đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đặc biệt, móc được sản xuất đồng bộ nên có giá bán phải chăng giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho người tiêu dùng. Đến với Thăng Long cam kết khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng hơn cả mong đợi.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Móc treo phụ kiện siêu thị - phụ kiện tối ưu cửa hàng"