Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Những mẫu kệ treo quần áo trong nhà đẹp

Sở hữu những chiếc giá kệ treo quần áo trong nhà thiết kế đẹp, ấn tượng không chỉ giúp treo các bộ đồ gọn gàng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn ấn tượng hơn.

Hiện nay có rất giá kệ thời trang được phân phối để dùng treo quần áo trong nhà, chúng đều được thiết kế rất tinh tế sáng tạo với kiểu dáng hiện đại. Thiết kế theo kết cấu linh hoạt để được dụng được thuận tiện hơn. 

Với kinh nghiệm lâu năm phân phối các mẫu kệ thời trang trên cả nước Thăng Long nhận thấy dưới đây là những mẫu kệ treo quần áo trong nhà được các gia chủ lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. 

Những mẫu kệ treo quần áo trong nhà được yêu thích nhất

Kệ treo quần áo chữ A

Đây là mẫu kệ thiết kế vô dùng đơn giản nhưng lại thuận tiện nhất, dễ dàng lắp đặt, dễ di chuyển có thể treo đồ ở bất kỳ đâu trong phòng khi có kệ chữ A này. Chỉ cần một chiếc kệ treo quần áo chữ A thôi cũng đủ làm cho phòng ngủ của bạn gọn gàng, rộng rãi rồi


Kệ treo quần áo cho chân gỗ

Mẫu kệ này không khác kệ chữ A là bao, nhưng nó có tấm gỗ ở chân kệ chúng ta có thể tận dụng để giày dép hoặc túi xách để tăng khả năng lưu trữ cho không gian nhà bạn.

Giàn treo quần áo 2 tầng

Khối lượng quần áo khổng lồ trong phòng của bạn cũng trở nên ngăn nắp hơn khi sở hữu những giàn treo 2 tầng này. Với những mẫu kệ treo quần áo 2 tầng kích thước lớn đủ để chứa được một tủ quần áo to đấy. 

Kệ treo quần áo có mặt gỗ trên dưới

Đây là một trong những mẫu kệ có công năng lớn kệ gồm một thanh ngang để treo quần áo và phần trên thanh ngang có gắn mặt gỗ và gần chân kệ cũng có mặt gỗ, 2 mặt gỗ này có thể để phụ kiện của bạn là khăn, mũ, nón, túi xách, giày dép. Hoặc bạn cũng có thể để đồ trang trí trong phòng để tăng tính thẩm mỹ hơn hơn. 


Trên đây là những mẫu kệ treo quần áo trong nhà được nhiều hộ gia đình lựa chọn, mong rằng sẽ giúp các bạn tìm được mẫu kệ treo đồ phù hợp cho mình. 
Là một tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long không chỉ bán kệ treo quần áo mà còn có nhiều mẫu móc treo quần áo như móc treo quần áo 304, móc inox, giàn móc quần áo, cây móc treo inox... Nếu các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu mua hàng hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Những mẫu kệ treo quần áo trong nhà đẹp"