Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

5 lý do bạn nên mua giá kệ sắt siêu thị


5 lý do có thể giải đáp được tại sao bạn nên mua giá kệ sắt siêu thị để trưng bày và bày bán sản phẩm ở cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini.

Có nên mua kệ sắt siêu thị hay không, và liệu rằng mua giá kệ đó có đem đến được hiệu quả tối đa cho khách hàng hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây để có câu trả lời phù hơp nhất bạn nhé.

Hiện nay không khó để bạn tìm được một sản phẩm giá kệ trưng bày hàng hóa, tuy nhiên việc sử dụng sản phẩm giá kệ không thích hợp vừa lãng phí chi phí lại không tận dụng được hết không gian và khả năng trưng bày. So với kệ sắt thông thường ở cửa hàng cơ khí thì kệ sắt siêu thị hay còn gọi kệ siêu thị đem đến hiệu quả và giải pháp tối đa cho quý khách hàng.

5 điều lý giải bạn nên mua kệ sắt siêu thị

-  Chịu tải lớn đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của giá kệ sắt siêu thị, nếu các giá kệ bình thường khách hàng chi để được tối đa 30-50kg/ mâm thì mẫu kệ này ưu việt hơn hẳn, bạn hoàn toàn để được 50-90kg/ sàn dàn đều mà không lo gì về độ nún bop mèo hay công vênh.

- Chất liệu: Chân bằng thép hộp nguyên chất kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp 

- Mâm bày hàng và giá để: Chất liệu bằng tôn cuộn được xử lý bề mặt và qua xử lý sơn nhúng hoàn toàn thay vì sơn phun như sản phẩm thông thường, tất cả các chi tiết đều được sản xuất trên công nghệ cao đáp ứng được cả về thông số kỹ thuật.

- Di chuyển tháo nắp dễ dàng: Thay vì việc hàn cố định vào tường hay bắn ốc vít khoan lên tường mất thẩm mỹ thì sản phẩm này bạn hoàn toàn di chuyển linh hoạt nhanh chóng.
-  Sơn màu theo yêu cầu nhanh chóng và theo màu yêu thích của quý khách hàng

Trên đây là lý do bạn có thể chọn cho mình sản phẩm kệ sắt siêu thị giá rẻ hay kệ quảng cáo sản phẩm vừa tiết kiệm được chi phí đồng thời tận dụng được tối đa không gian gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ với chúng tôi giá kệ siêu thị Thăng Long bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

0 on: " 5 lý do bạn nên mua giá kệ sắt siêu thị"