Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Lựa chọn giá kệ bày hàng nên có những kinh nghiệm nào

Lựa chọn giá kệ bày hàng nên có những kinh nghiệm nào và liệu rằng bạn đã biết chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.

Hiện nay mô hình kinh doanh siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa là một trong số mô hình kinh doanh được nhiều khách hàng lựa chọn, tuy nhiên việc trưng bày hàng tạp hóa là vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải. Chính vì thế kinh nghiệm để chọn được giá kệ bày hàng tạp hóa đáp ứng được nhiều tiêu chí hãy cùng tham khảo tìm hiểu thêm một vài chi tiết dưới đây.

Với mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những tiêu chuẩn và thiết kế riêng biệt, đây cũng chính là lý do vì sao có sự so sánh khác nhau giữa các doanh nghiệp. Đó không chỉ được lựa chọn bởi thiết kế bên ngoài mà còn tổng hợp cả các chi tiết nhỏ như chân trụ, mâm .

Mâm kệ siêu thị

                        

Đây cũng là một trong số những tiêu chí để đánh giá chất lượng của gia ke sieu thi so với các đơn vị trên thị trường, để có cái nhìn tổng quan nhất, ngoài màu sắc bạn phải nên chọn cả chất liệu tôn, độ rộng và nước sơn.

Thông thường khách hàng khi mua hàng chỉ chú trọng tới kích thước của mỗi bộ kệ như cao 1,5m, 1,8m dài 70cm,90cm,1,2m, rộng 41cm,49cm… mà thường không để ý tới độ rộng của các mâm, và bên dưới mỗi mâm có mấy tăng cứng, viền đợt có được gấp mép hay không?.


Chân đỡ kệ siêu thị


Đầu tiên đó là chân trụ đỡ của kệ , với thiết kế tạo lỗ vấu ở chân đây chính là điểm nhấn giúp kệ chịu tải tốt hơn. Nguyên vật liệu để sản xuất ra trụ khác nhau đều ảnh hưởng tới chất lượng cũng như sức chịu tải của giá kệ.
Trụ của Thăng Long được sản xuất bằng sắt hộp nguyên khối sẽ cứng cáp và tuổi thọ lâu hơn..
Trụ của các đơn vị khác được làm từ tôn mỏng, hàn và ghép lại. Như vậy sức chịu tải yếu hơn và tuổi thọ sẽ thấp hơn vì mối hàn sẽ bị gỉ và bung mối hàn theo thời gian..
Khi đi xem hàng mẫu, hãy thật chú ý tới chi tiết này vì nó đảm bảo độ tải trọng của cả một bộ kệ giá để hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: kệ bày hàng tạp hóa


Các tay đỡ mâm kệ siêu thị


Trái ngược với kích thước nhỏ bé của mình, tay siêu thị lại là chi tiết vô cùng quan trọng vì nó bám chắc vào phần trụ, nâng đỡ mâm kệ, chịu tải chính cho phần hàng hóa được bày lên. Tay siêu thị càng có nhiều mấu đỡ bám vào trụ thì càng chắc và càng chịu tải tốt hơn.

Trên đây là những chia sẻ chân thành của chúng tôi. Hi vọng Quý khách hàng có thể mua được những sản phẩm tốt, tương xứng với đồng tiền bỏ ra. Chúng tôi vô cùng buồn khi người Việt Nam vẫn mua phải hàng kém chất lượng với giá thành đắt. Hơn hết chúng tôi muốn khách hàng hãy mua hàng bằng lý trí và sự hiểu biết của mình.

Với những tiêu chí và kinh nghiệm trên đây mong rằng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng giá cả hãy liên hệ với chúng tôi Siêu thị giá kệ Thăng long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

0 on: "Lựa chọn giá kệ bày hàng nên có những kinh nghiệm nào"