Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Một vài chú ý cần thiết khi chọn giá kệ siêu thị

Gía kệ siêu thị đem đến lợi ích và công dụng lớn lao đáp ứng được nhu cầu trưng bày và sắp xếp hàng hóa tuy nhiên cần chú ý gì khi lựa chọn giá kệ đáp ứng được nhu cầu và tiết kiệm tối đa chi phí hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một vài thông tin chi tiết dưới đây,

Để cấu thành nên một bộ giá kệ hoàn chỉnh là tổng hợp của nhiều  bộ phận và chi tiết khác nhau bao gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Chính vì thế khi có nhu cầu sử dụng giá kệ để trưng bày hay giới thiêu hàng hóa bạn cần lưu ý đến nhiều tiêu chí và đặc điểm khác nhau, bởi hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp bán giá kệ không đảm bảo được chất lượng từ những nhà phân phối không đảm bảo. Do đó bạn cần lưu ý một vài đặc điểm và tiêu chí dưới đây khi lựa chọn gia ke sieu thi chắc chắn bạn nên tham khảo.

 Một vài chú ý cần thiết khi chọn giá kệ siêu thị


Trước khi mua giá kệ siêu thị bạn nên chú trọng đến một vài tiêu chí và yếu tố đó không chỉ là chất lượng mà cả giá cả và địa chỉ cung cấp. Để giải đáp được điều này bạn nên quan tâm và chú ý đến một vài tiêu chí dưới đây:

 Diện tích không gian nhỏ và vừa vì thế mà chọn kệ cần có kích thước phù hợp tạo khoảng cách thoáng giữa các lối đi.

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chọn kệ có đặc điểm như thế nào có các yêu cầu gì.

Khả năng chịu tải cũng là một trong những yếu tố bạn cần chú ý và xem xét.

Địa chỉ bán và phân phối cũng là tiêu chí quan trọng cần được tham khảo và bổ sung.

Cùng với giá cả đó là chất lượng, đây có lẽ là tiêu chí mà nhiều khách hàng không thể nhận biết hay phân biệt được , lợi dụng điều đó nhiều đơn vị cung cấp hay phân phối kệ thị trường kém chất lượng được nhập từ Trung Quốc, mặc dù đơn giá có thể thấp hơn mấy chục nghìn một bộ nhưng quan trọng đó là sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra một vài sự cố như cong vênh hay xệ. Chính vì thế cần chú ý đến nhiều tiêu chí và tính năng khác nhau để đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Một vài chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ bày hàng tin rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội


0 on: " Một vài chú ý cần thiết khi chọn giá kệ siêu thị "