Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Sáng tạo với nhiều ý tưởng kệ bày hàng

Không chỉ dừng lại với mẫu có sẵn như kệ siêu thị , với kích thước tiêu chuẩn và vật liệu cố đinh, Thăng Long luôn sáng tạo ra nhiều mẫu kệ đáp ứng được nhiều mục đích yêu cầu và tiêu chuẩn khác nhau, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hiện nay khi nhu cầu sử dụng hàng hóa ngày càng gia tăng không chỉ các siêu thị mà còn trong nhiều cửa hàng và hộ gia đình. Tuy nhiên vì trên thị trường có nhiều loại kệ với kích thước và vật liệu khác nhau đồng thời có nhiều nhà cung cấp khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó với kinh nghiệm cùng chuyên môn chúng tôi đã trực tiếp cắt cây cùng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để lắp ra nhiều bộ kệ có giá trị sử dụng cao lại tiết kiệm được tối da chi phí thích hợp cho yêu cầu kinh doanh của người tiêu dùng.

Sáng tạo với nhiều ý tưởng kệ bày hàng

Đầu tiên đó là kệ bày hàng tạp hóa đây là mẫu kệ được coi là thông dụng và phổ biến với một số kích thước tiêu chuẩn như cao 1m2, 1m5 , 1m8 dài 70 phân, 90 phân và 1m2 đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng lớn nhất, sự lựa chọn tối ưu đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng trong bất cứ lĩnh vực nào. Để tăng thêm tính thẩm mỹ thì có kệ đơn cho dãy kệ áp tường, kệ đôi cho dãy kệ giữa nhà và đầu kệ được lắp ghép vào kệ đôi. Đây được coi là mẫu kệ phổ thông được nhiều người biết đến và sử dụng.

Ngoài mốt số kệ thông thường dựa trên nhu cầu của khách hàng cũng như người tiêu dùng chúng tôi còn lắp đặt kệ theo tiêu chuẩn, nhu cầu cũng như kích thước của khách hàng bao gồm cả kệ được sử dụng cho gia đình, đem đến cho quý khách sự hài lòng lớn nhất. 

Dưới đây là một số hình ảnh kệ được thiết kế riêng biệt theo tiêu chuẩn và mục đích của khách hàng bạn tham khảo. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long.

0 on: "Sáng tạo với nhiều ý tưởng kệ bày hàng"