Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Kệ bày hàng sữa bột cho cửa hàng, siêu thị



Sữa bột là một trong những mặt hàng chủ lực của mọi cửa hàng, siêu thị hiện nay. Chính vì thế chúng luôn được lựa chọn trưng bày ở những vị trí đẹp nhất và ngày càng đa dạng chủng loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa ngày càng lớn của người dân.

Là mặt hàng có trọng tải lớn khi mà vỏ của chúng cũng là chất liệu sắt nên khi mua kệ trưng bày sữa bột bạn cần lựa chọn mẫu kệ chắc khỏe, chịu tải tốt. 

Lựa chọn mẫu giá kệ siêu thị loại tốt với chất liệu tôn 0.6 gấp mép lên 1.2li dưới mỗi mâm lại có đến 4 tăng cứng bạn sẽ không còn phải lo việc trưng bày sữa như thế nào cho cửa hàng, siêu thị của mình nữa. Không chỉ chắc khỏe mà kệ có thiết kế rất đẹp mắt làm sáng bật cửa hàng của bạn.


Kệ có kích thước chuẩn Cao 1,2m 1,5m 1,8m dài 70, 90 và 1,2m tùy mặt hàng và kích thước mặt bằng mà bạn có thể lựa chọn bộ kệ phù hợp nhất cho mình.

Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tốt, kệ có độ chịu tải cao, các mâm rất chắc chắn được làm bằng những tấm thép dày và phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng rất thích hợp cho các hàng hóa nặng. Nếu bạn có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để mua được những bộ kệ ưng ý nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Kệ bày hàng sữa bột cho cửa hàng, siêu thị"