Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt kệ để hàng mẹ và bé


Từ nhu cầu thực tiễn của người tiêu dùng các cửa hàng kinh doanh đồ mẹ và bé ngày càng mọc lên nhiều để đáp ứng các sản phẩm như sữa bỉm, quần áo, phụ kiện, đồ chơi, mỹ phẩm cho các ông bố bà mẹ. Là tổng kho giá kệ hàng đầu Việt Nam, Thăng Long chính là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho bạn khi cần mở cửa hàng và lắp đặt kệ bày hàng mẹ và bé

Dưới đây Thăng Long xin gợi ý cho bạn các mẫu kệ không thể thiếu trong cửa hàng của bạn:

- Với mặt hàng bỉm sữa: thì kệ sắt v lỗ đa năng chính là mẫu kệ chắc chắn nhất. Không chỉ chịu tải tốt, với màu trắng sứ hệ thống kệ của bạn sẽ vô cùng nổi bật.
- Để trưng bày quần áo cho mẹ bầu và trẻ em thì dùng các cây thời trang hình ống nước kết hợp với các thanh inox treo hàng và các đợt kính để bày quần áo gấp là lựa chọn vừa xinh xắn mà lại hiệu quả. Theo tiêu chuẩn sẽ có 2 tầng là thanh inox để bạn treo và 2 tầng kính ở dưới.
- Ở giữa nhà sẽ không có gì phù hợp là mẫu ke de hang sieu thi với 2 mặt bày hàng 2 bên. Các đồ phụ kiện, mỹ phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé sẽ được trưng bày ở đây. Ngoài ra Thăng Long sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng thêm các loại móc treo cài lưới để treo các loại bình sữa, đồ chơi... vừa đẹp mà rất hữu ích.



Đây là thiết kế được nhiều cửa hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang có ý định mở cửa hàng mẹ và bé, đồ sinh, quần áo cho trẻ em hãy gọi tới Thăng Long để được tư vấn, thiết kế và chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng, kinh doanh tốt nhất. 


Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt kệ để hàng mẹ và bé"