Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Lắp đặt kệ bày rau quả tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc


Vừa qua Thăng Long mới thiết kế và lắp đặt hệ thống kệ bày hàng cho cửa hàng thực phẩm sạch của chị Dung tại địa chỉ Tích Sơn, Thành Phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Vốn có nguồn cung thực phẩm, rau quả có sẵn do chính trang trại từ gia đình của mình nên nguồn hàng của chị là rất chất lượng.

Sau khi nhận được yêu cầu và kích thước mặt bằng của chị Thăng Long đã lên được thiết kế mặt bằng cùng các mẫu kệ cần sử dụng :

- Kệ trưng bày rau quả sạch bao gồm các chân thép v lỗ lắp ghép và sóng nhựa. Kích thước kệ : Cao 1360mm x Dài 2650mm x Rộng 450mm x 3 tầng x 18 sóng nhựa bày rau quả.
- Kệ đơn siêu thị 6 bộ kích thước Cao 1500mm x Dài 900mm x Rộng 410mm x 4 tầng.
- Kệ kép siêu thị 2 bộ lắp giữa nhà kích thước Cao 1200mm x Dài 900mm x Rộng 770mm x 3 tầng.

>>> Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên lắp đặt giá kệ siêu thị tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc


Các mặt hàng có thể đến như nấm Linh Chi, thịt lợn sạch, miến dong, rau củ quả ... đều là sản phẩm sạch, an toàn được đông đảo các bà nội trợ tại thành phố Vĩnh Yên tin tưởng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chị để nhận được những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe gia đình của bạn nhé.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua kệ bày rau, kệ bán tạp hóa, giá kệ siêu thị tại Vĩnh Phúc hãy liên hệ với Thăng Long - địa chỉ được tin dùng mỗi khi khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng rau quả ... Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế tối ưu nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Lắp đặt kệ bày rau quả tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc"