Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Lắp đặt kệ bày hàng tạp hóa tại Thanh Ba, Phú Thọ


Với uy tín cùng chất lượng hàng hóa vào hàng top của thị trường giá kệ Thăng Long đã và đang ngày càng vươn rộng đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Dù các thành phố lớn hay các tỉnh thành xa xôi chúng tôi đều mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tận tay khách hàng.

Vừa qua Thăng Long mới tư vấn và setup hoàn thiện hệ thống kệ bày tạp hóa cho cửa hàng của chị Thoa tại địa chỉ Bênh viện huyện Thanh Ba, Phú Thọ. Chị đã buôn bán hàng tạp hóa từ rất lâu nay muốn thay mới toàn bộ những bộ kệ hàn xì cũ bằng mẫu kệ siêu thị mới hiệu quả hơn, bắt mắt hơn.

>>> Thăng Long chuyên lắp đặt giá kệ siêu thị tại Thanh Ba, Phú Thọ


Sau khi nắm bắt được kích thước của nhà chị Thăng Long đã lên được số lượng kệ và dự toán tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho chị :

-  Kệ đơn siêu thị gồm 10 bộ chia là 2 dãy ở áp tường kích thước Cao 1800mm x Dài 900mm x Rộng 410mm x 5 tầng bày hàng chịu tải 70kg/ tầng
- Kệ đôi siêu thị gồm 4 bộ kích thước Cao 1500mm x Dài 900mm x Rộng 770mm x 4 tầng bày hàng.
- 1 đầu kệ kích thước Cao 1500mm x Dài 700mm x Rộng 410mm x 4 tầng

Với hệ thống kệ chuyên dụng này cửa hàng của chị gọn gàng, chuyên nghiệp và đặc biệt và vô cùng bắt mắt. Nếu bạn cũng đang có ý định mở mới hay nâng cấp cửa hàng, siêu thị của mình hãy liên hê với Thăng Long để chúng tôi tư vấn, thiết kế và lắp đặt cho bạn những bộ ke sieu thi gia re chất lượng tốt nhất nhé. 

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Lắp đặt kệ bày hàng tạp hóa tại Thanh Ba, Phú Thọ"