Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Địa chỉ mua giá kệ siêu nhà sách uy tín giá rẻ

Khi các đơn vị kinh doanh giá kệ siêu thị sạch ngày càng nhiều thì việc tìm một đơn vị uy tín để mua là cần thiết.

Để giúp các bạn dễ dàng và tin tưởng trong việc tìm đơn vị mua kệ siêu thị sách, chúng tôi sẽ giới thiệu Thăng Long, một nhà kệ lâu năm, chuyên sản xuất kệ siêu thị sách cho các cửa hàng văn phòng phẩm, hiểu sách toàn quốc.

Tại sao nên mua giá kệ siêu thị sách tại tổng kho Thăng Long

Với sự xuất hiện của nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ để hàng tại ra sự cạnh tranh thị trường cao. Đòi hỏi các nhà đầu tư phải thật kỹ lưỡng khi mua kệ, kiểm tra kỹ chất lượng và tìm đơn vị đáng tin cậy để đảm bảo vệ tốt. Trong đó Thăng Long là một nhà kệ lâu năm, có nhiều lợi thế làm kệ, đảm bảo được lợi ích cho khách hàng, mang đến những sản phẩm có ưu điểm như:



Cung cấp hoàn toàn hệ mới

Tất cả giá kệ sắt trưng bày sách được sản xuất theo đơn đặt hàng, được thiết kế dựa trên kích thước cửa hàng. Phù hợp với từng nhu cầu trưng bày sách của từng siêu thị, cửa hàng. Đồng thời tránh được việc mua kệ kém chất lượng.

Đảm bảo thẩm mỹ cao

Với ưu điểm kệ mới, chưa qua sử dụng nên giữ được sự bền đẹp ban đầu. Kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp, với độ sáng bóng, sang trọng. Có độ thẩm mỹ cao, tăng thêm điểm nhấn cho cửa hàng.

Giá cả hợp lý

Thăng Long luôn báo giá kệ siêu thị nhà sách tại kho, không phát thêm chi phí nào. Nhằm tối ưu được kinh phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Nhiều sự lựa chọn mẫu mã

Nhà sản xuất cung cấp nhiều mẫu trưng bày sách đẹp, hiện đại và sang trọng, với màu sắc,kích dựa trên phong cách của từng cửa hàng. Đảm bảo phù hợp với các không gian lớn nhỏ.




Nhiều dịch vụ tốt

Để tạo niềm tin và sự yên tâm cho khách hàng, Công ty luôn cung cấp nhiều dịch vụ như bảo hành, tư vấn thiết kế, vận chuyển lắp đặt…

Với những lợi ích này, kệ sách của Thăng Long đã nhận được sự tin tưởng, hợp tác với nhiều đơn vị lớn. Hoàn thành nhiều dự án lắp kệ siêu thị bày sách trên toàn quốc.

Kinh nghiệm mua giá kệ siêu thị nhà sách.

Việc lựa chọn giá kệ trưng bày sách cho cửa hàng và siêu thị đúng cách rất quan trọng. Bởi sẽ giúp chúng ta mua được sản phẩm chất lượng, sử dụng an toàn và hiệu quả. Hơn nữa còn tăng thêm tính chuyên nghiệp

Phù hợp với với không gian

Để tiết kiệm được nhiều diện tích trưng bày được nhiều loại sách, cần chọn kích thước kệ dựa vào diện tích sàn nhà, chiều cao của tường nhà… Sử dụng kệ có kích thước phù hợp, để tránh lãng phí, hơn nữa còn tạo ra không gian cân đối, không bị chật chội. Thoải mái cho việc bán hàng.




Chất liệu làm kệ tốt

Ngày này kệ sắt siêu thị sơn tĩnh điện được đánh giá cao, với nhiều mẫu mã, kệ khỏe, lắp ghép linh hoạt. Nên kệ không chỉ khỏe mà còn chịu tải cao, để được nhiều hàng hóa, sử dụng được lâu dài.

Chọn kệ đẹp, màu sắc phù hợp không gian

Những bộ kệ sắt siêu thị có màu sắc hài hòa không gian sẽ tăng thêm tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Cho nên có thể dựa vào màu sơn của tường để chọn mẫu kệ phù hợp với.

Dùng kệ dễ dàng truy cập hàng hóa

Để không để mất nhiều thời gian khi lấy sách, trưng bày sách hay đồ dùng trên kệ, cần chọn những mẫu kệ có thể truy cập dễ dàng.

Như vậy chọn kệ bày hàng sách cho cửa hàng, siêu thị không khó, càng đơn giản hơn khi chúng ta chọn được một địa chỉ uy tín. Sẽ giúp ta sở hữu những chiếc kệ phù hợp với không gian, chi phí. Nếu các bạn cần tư vấn và báo giá kệ siêu thị sách, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: " Địa chỉ mua giá kệ siêu nhà sách uy tín giá rẻ"