Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

Móc treo quần áo shop nhiều loại, giá rẻ

Ngày càng có nhiều cửa hàng thời trang được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Kể từ đó, móc treo quần áo cũng có nhu cầu và được sử dụng nhiều hơn trong các cửa hàng. Hiện nay Thăng Long là một trong những nhà cung cấp móc treo quần áo shop với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời. Hãy theo dõi thông tin bên dưới để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Dù có kích thước nhỏ nhưng móc treo quần áo shop lại rất quan trọng và cần thiết trong các cửa hàng thời trang. Sử dụng móc treo giúp quần áo luôn sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời còn tiết kiệm không gian và giúp căn phòng trở nên sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.

Các loại móc treo quần áo shop giá tốt

Móc treo quần áo shop inox

Móc treo thích hợp cho những cửa hàng cần treo hàng hóa với số lượng lớn. Thiết kế các bi giúp treo được nhiều sản phẩm trên mỗi móc treo và phân loại dễ dàng. Chất liệu được làm bằng thép mạ inox nên khi treo rất chắc chắn, đảm bảo độ bền và độ an toàn cao. Móc treo inox thường được sử dụng trong các cửa hàng quần áo trẻ em, cửa hàng mẹ và bé, cửa hàng đồ lót hoặc cửa hàng thời trang tổng hợp.


Móc treo quần áo bằng gỗ

Móc gỗ mang đến sự sang trọng, trực tiếp móc quần áo để treo lên kệ. Móc được thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với các loại quần áo, váy đầm thời trang,… Chất liệu gỗ đảm bảo không rỉ sét, đặc biệt 2 vai được bo tròn tránh hư hỏng sản phẩm.


Móc treo quần áo gắn tường

Mẫu móc treo này giúp tiết kiệm không gian tối đa vì chúng được lắp trực tiếp trên tường, giúp tận dụng không gian trống để treo đồ. Sản phẩm có nhiều viên bi tròn giúp quần áo không bị trơn, tuột. Đặc biệt nếu bạn sử dụng móc treo quần áo inox, bạn có thể treo nhiều món đồ trên một móc.

Cung cấp móc treo quần áo shop Thăng Long chất lượng

Thăng Long là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại kệ, móc treo đồ cho siêu thị, cửa hàng quần áo. Chúng tôi có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn và có thể treo nhiều loại quần áo.

Móc treo cửa hàng Thăng Long có thiết kế sang trọng, thoải mái khi sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm là được làm từ chất liệu cao cấp, inox chống rỉ sét và chống trầy xước. Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng treo hầu hết các vật dụng và tối ưu hóa không gian.

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611


0 on: "Móc treo quần áo shop nhiều loại, giá rẻ"