Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2023

các mẫu kệ treo quần áo 2 tầng đẹp sang trọng cho không gian

Các mẫu giá kệ treo quần áo là nội thất cực kỳ quan trọng đối với shop thời trang, giữ vai trò chính giúp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Bởi vậy lựa chọn các mẫu mã, kiểu dáng giá kệ đẹp sẽ làm nổi bật lên quần áo hơn. Để thỏa mãn mục đích đó thì giá treo quần áo 2 tầng là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng giá treo quần áo 2 tầng sẽ giúp trang trí không gian shop quần áo vừa hài hòa, đẹp mắt lại vừa chuyên nghiệp và tiết kiệm diện tích. Dưới đây chúng tôi có các mẫu kệ treo quần áo 2 tầng cực sang trọng cho không gian.

Các mẫu giá kệ treo quần áo 2 tầng đẹp sang trọng 

Kệ treo quần áo 2 tầng có mặt gỗ

Những bộ kệ có 2 tầng có mặt gỗ được thiết kế tinh tế, với kiểu dáng đơn giản nhưng lại tối ưu được nhiều không gian và để được nhiều quần áo. Với dạng kệ có 2 tầng gỗ này chúng ta có thể kết hợp vừa treo đồ và sắp xếp các trang phục gấp gọn lên 2 mặt gỗ của kệ, như vậy thì không gian sẽ gọn gàng, ngăn nắp hơn.




Loại kệ này kết hợp 2 chất liệu là sắt sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp, do đó sẽ tạo nên tính hiện đại sang trong cho không gian. Mẫu kệ phù hợp treo đồ trong shop thời trang và các hộ gia đình hiện nay. Mức giá của kệ rơi vào khoảng 1.450.000 đến 1.500.000 nghìn đồng.

Giá kệ treo quàn áo 2 tầng không có mặt gỗ

Nếu bạn không thích kệ có mặt gỗ có thể dùng sang kệ 2 tầng không mặt gỗ và mẫu kệ này sẽ thích hợp với việc đồ. Với 2 tầng treo bạn có thể thoải mái treo những bộ đồ trong cửa hàng đẹp mắt, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn.


Giá kệ treo 2 tầng không mặt gỗ rơi vào khoảng 1.000.000 - 1.200.000 nghìn đồng.

Kệ treo quần áo chữ A 2 tầng

Những bộ kệ treo quần áo chữ A 2 tầng đang được sử dụng khá rộng rãi, kệ lắp ghép đơn giản, dễ tháo rời và di chuyển. Hơn nữa những bộ kệ này giá thành khá rẻ thi công lắp kệ nhanh chóng, có thể mua kệ dễ dàng.




Giá kệ treo quần áo chữ A 2 tầng có giá từ 950.000 - 1.000.000 nghìn đồng

Ưu điểm kệ treo đồ 2 tầng

Những chiếc kệ treo quần áo 2 tầng này được làm từ sắt sơn tĩnh điện, 2 lớp chống oxy hóa, chống mối mọt hoặc ẩm mốc. Hơn nữa kệ khỏe bền đẹp, sử dụng được lâu dài, ngoài ra kệ có nhiều mẫu mã và kích thước để lựa chọn.

Địa chỉ mua kệ treo quần áo đẹp giá tốt

Các bạn có thể mua được giá kệ treo đồ giá tốt, với nhiều mẫu mã tại Thăng Long, nhà cung cấp giá kệ hàng đầu hiện nay. Thăng Long đang đi đầu trong nghành giá kệ, với nhiều loại kệ như kệ thời trang, kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ treo phụ kiện...

Đơn vị đã có nhiều dự án lớn nhỏ thi công lắp giá kệ treo đồ cho các shop thời trang trên toàn quốc, được khách hàng phản hồi tích cực.

Vậy nên các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


0 on: " các mẫu kệ treo quần áo 2 tầng đẹp sang trọng cho không gian "