Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2023

Giá kệ để hàng chính hãng mẫu mới giá tốt 2023

Tại Thăng Long trong năm 2023 đã có khá nhiều mẫu kệ sắt để hàng hóa mới, tạo ra sự lựa chọn phong phú cho các nhà đầu tư, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Vai trò của giá kệ để hàng


Những chiếc kệ sắt để hàng hóa đang làm tốt các vai trò như sau:

Lưu trữ hàng hóa: Giá kệ để hàng cung cấp không gian để lưu trữ và tổ chức hàng hóa. Chúng giúp tận dụng không gian một cách hiệu quả, giúp tạo ra các khu vực lưu trữ đáng tin cậy và dễ dàng truy cập.

Trưng bày sản phẩm: Kệ để hàng được sử dụng để trưng bày sản phẩm một cách hấp dẫn và thu hút khách hàng. Chúng giúp tạo ra không gian trưng bày thông qua việc sắp xếp sản phẩm theo cách thức hấp dẫn và dễ nhìn.

Tăng cường trải nghiệm mua sắm: Kệ để hàng có thể tạo ra một môi trường mua sắm dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng. Chúng giúp tạo ra sự tổ chức và ngăn nắp trong việc trình bày hàng hóa, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm.




Quản lý kho hàng: Kệ để hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và kiểm soát kho hàng. Chúng giúp tổ chức và phân loại hàng hóa theo các nhóm, loại hoặc tiêu chí khác nhau, giúp quản lý kho hiệu quả và dễ dàng tìm kiếm hàng hóa khi cần thiết.

Tối ưu hóa không gian: Kệ để hàng có thể được thiết kế để tận dụng tối đa không gian có sẵn. Chúng cho phép xây dựng lên không gian lưu trữ theo chiều dọc hoặc ngang, tùy thuộc vào yêu cầu và không gian sẵn có.

Hỗ trợ quảng cáo và thông tin sản phẩm: Kệ để hàng có thể được sử dụng để trưng bày tài liệu quảng cáo, biểu đồ sản phẩm, giá cả hoặc thông tin khác về sản phẩm. Điều này giúp tăng cường khả năng tiếp thị và thông tin về sản phẩm cho khách hàng

Các mẫu kệ để hàng mới đẹp giá tốt trong năm 2023

Kệ để hàng 3 tầng

Đây là loại kệ để hàng thiết kế 3 tầng mâm để lưu trữ hàng hóa, phù hợp với những không gian nhỏ, hay nhu cầu để số lượng hàng hóa ít. Kích thước chuẩn của kệ sắt 3 tầng là
  • Cao: 1m2, 1m5
  • Chiều dài: 80cm, 1m, 1m5
  • Chiều rộng: 20cm, 30c, 35cm, 40cm
  • Màu sắc: có thể màu đen, trắng
Vì sở hữu kích thước nhỏ gọn nên việc di chuyển hay tháo rời kệ cũng dễ dàng và linh hoạt.

Kệ để hàng 4 tầng

Những bộ kệ 4 tầng là kệ được lưa chọn nhiều nhất, bởi kệ không quá to cũng không quá bé, kích thước kệ vừa phải, phù hợp với mọi không gian.

  • Chiều cao: 1m5, 1m8
  • Chiều dài: 80cm, 1m, 1m2
  • Tải trọng kejeL 70kg - 80kg
Kệ sắt để hàng 4 tầng thường được ứng dụng vào các công việc như để hồ sơ tài liệu, để trưng bày hàng hóa, các sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa, để giày dép, sữa bỉm…

Kệ sắt để hàng 5 tầng

Những bộ kệ 5 tầng được sử dụng phổ biến trong nhà kho, lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho siêu thị, gia đình hay cho cửa hàng, các công ty. Với khả năng chịu tải tốt kệ sắt 5 tầng để được khá nhiều hàng hóa an toàn.
  • Chiều cao kệ: 1m5, 1m8, 2m
  • Chiều dài: 80cm, 1m, 1m2
  • Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm
  • Giá kệ để hàng siêu thị

Giá kệ để hàng siêu thị

Những chiếc kệ để hàng siêu thị được thiết kế lắp ghép thông minh, nhiều mẫu mã đẹp như kệ siêu thi mâm gỗ, kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị tôn đục lỗ, giá kê tôn liền… Nhiệm vụ chính của kệ là trưng bày các sản phẩm cho cửa hàng và siêu thị.


Ưu điểm chung của những bộ kệ sắt lắp ráp để hàng hóa trên đề là sản phẩm bằng sắt sơn tĩnh điện. Đều là dạng lắp ghép thông minh với nhiều kích thước, sử dụng linh hoạt và tiện lợi.

Tại sao nên mua kệ sắt để hàng tại Thăng Long

Là một tổng kho giá kệ sắt lớn và lâu năm chúng tôi có khả năng thiết kế và sáng tạo nhiều mẫu giá kệ để hàng đẹp, chất lượng. Hơn nữa hệ thống kệ sắt ở đây đều là kệ chính hãng, chưa qua sử dụng, kệ được báo giá tại kho.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn thiết kế theo tiêu chí tối ưu, hiệu quả cho khách hàng. Vậy nên các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Giá kệ để hàng chính hãng mẫu mới giá tốt 2023"