Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

Những mẫu kệ có thể trưng bày hàng hóa trong kho

Hiện nay các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm giá kệ để trưng bày hàng hóa trong kho rất nhiều, kệ trưng bày hàng trong kho vừa bảo quản hàng hóa, vừa giúp việc kiểm tra và quản lý kho hàng được thuận lợi hơn.

Nắm bắt được xu hướng thị trường chuộng dòng kệ sắt để hàng hóa trong kho thì các đơn vị kinh doanh giá kệ cho ra đời nhiều mẫu mã đẹp, đủ kích thước đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giá kệ sắt đa năng v lỗ


Những chiếc kệ V lỗ có kiểu dáng đơn giản và sử dụng rộng rãi, với sự tiện lợi trong việc tháo lắp kệ, phù hợp với nhiều mặt hàng và trong mọi không gian. Bởi vậy chọn kệ trưng bày sản phẩm rất phổ biến, phần lớn kệ v lỗ dùng để bày hàng tạp hóa hoặc những mặt hàng như gạo, sữa bỉm, sơn, đồ chơi trẻ em hoặc bia rượu...


Bởi vậy kệ đa năng này được dùng nhiều trong các shop mẹ và bé các cửa hàng bán sơn hoặc nhà kho để rượu của nhà hàng, siêu thi và các gia đình...


Giá kệ kho hàng trung tải


Những bộ kệ trung tải là kệ kho chứa hàng có tải trọng trung bình được các nhà đầu tư dùng nhiều cho việc lưu trữ hàng hóa ở các nhà kho vừa và nhỏ. Mặt hàng lưu trữ hoặc trưng bày chủ yếu là hóa chất, hàng vải, quần áo, phụ kiện sửa chữa...

Ưu điểm của kệ không chỉ khỏe và phù hợp với nhiều mặt hàng mà còn có thể tiết kiệm được không gian để chứa được nhiều sản phẩm hơn.

Tuổi thọ của kệ kho trung tải cao cho phép sử dụng đến 10 - 15 năm, nhà đầu tư tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Sử dụng giá kệ bày kho hàng đúng cách


Những chiếc kệ trưng bày hàng hóa trong kho hiện nay chủ yếu là kệ làm từ sắt thép, bởi vậy để kéo dài được tuổi thọ cho kệ nên lắp kệ trên mặt phẳng và trong nhà kho khô ráo, thông thoáng. Hạn chế sử dụng kệ trong môi trường ẩm mốc hoặc mối mọt làm kệ bị rỉ sét.

Khi để hàng hóa lên kệ nên đặt hàng nhẹ hàng tránh ném hàng làm va quyệt trầy xước cũng như lung lay kệ, khiến kệ bị hư hỏng nhanh. Để số lượng hàng phù hợp với khả năng chịu tải của kệ để không bị quá tải làm sập kệ gây nguy hiểm.


Thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng kệ để khắc phục những vị trí có dấu hiệu xuống cấp sẽ giữ được độ bền của kệ lâu dài hơn.

Lưu ý khi mua kệ kho


Để kệ kho có nhiệm vụ lưu trữ số lượng hàng lớn cho nên khi mua kệ nên chọn sản phẩm chất lượng có độ bền cao, kệ khỏe chịu tải tốt.

Nên tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ, sử dụng những chiếc kệ mới chưa qua sử dụng đừng ham rẻ mua kệ kho thanh lý không đảm bảo chất lượng sử dụng nguy hiểm và không đem lại hiệu quả cao.

Hiện tại Thăng Long vẫn đang là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành giá kệ, với đa dạng mẫu mã được lắp ghép thông minh. Kệ kho hàng Thăng Long đang được bán trực tiếp với giá tại kho, kệ bền đủ kích thước. Bởi vậy lựa chọn kệ kho Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Những mẫu kệ có thể trưng bày hàng hóa trong kho "