Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2022

Sản xuất và thi công giá treo quần áo giá rẻ

 Thăng Long chuyên nhận thiết kế và thi công giá treo quần áo giá rẻ bao gồm nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, đáp ứng theo yêu cầu. Xưởng sản xuất và chi nhánh đặt tại cả 3 miền Bắc Trung Nam. 

Việc trang trí cửa hàng kinh doanh thời trang rất quan trọng nên các nhà đầu tư rất quan tâm đến việc chọn giá kệ shop. Do đó hiện nay lĩnh vực cung cấp, thi công thiết bị này rất phát triển với nhiều đơn vị hơn. Thăng Long là địa chỉ uy tín để mọi người tin dùng, là nhà sản xuất giá kệ có kinh nghiệm lâu năm, luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Giá treo quần áo giá rẻ Thăng Long

Hiện nay dòng giá kệ sắt rất được ưa chuộng vì có giá thành rẻ, thiết kế lại đẹp mắt, kiểu dáng phong phú hơn so với những loại khác. Tại Thăng Long các mẫu giá treo quần áo bằng sắt được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, xử lý qua công nghệ sơn tĩnh điện tự động vừa đảm bảo chất lượng lại vừa tối ưu chi phí. 

Những dòng giá treo nổi bật của chúng tôi được khách hàng ưa chuộng và mua nhiều nhất có thể kể đến như:

- Giá treo quần áo 2 tầng

- Giá treo quần áo chữ A

- Giá treo quần áo bằng ống nước

- Giá kệ treo quần áo 2 bên

- Giá treo quần áo gắn tường

- Giàn treo quần áo kết hợp móc bi

- Các mẫu giá treo quần áo khác

100% sản phẩm có kết cấu lắp ghép thông minh, các chi tiết ghép nối bằng ốc vít, rất dễ khi tháo lắp. Điều này tăng tính linh hoạt trong quá trình sử dụng và thuận tiện hơn cho việc vận chuyển tới khách hàng. Các chi tiết và phụ kiện được đóng gọn gàng, kỹ lượng để bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước cũng như giảm chi phí vận chuyển.

Giá treo quần áo tại Thăng Long giá bao nhiêu? 


Giá treo quần áo shop tại Thăng Long chỉ phân phối từ xưởng sản xuất tới khách hàng, không qua trung gian để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin chào đón mọi người đến trải nghiệm trực tiếp giá kệ trước khi mua hàng.

Vì giá kệ có rất nhiều mẫu mã, kích thước cho nên tiếp nhận thông tin cụ thế thì sẽ đưa ra báo giá chính xác, chi tiết hơn. Cũng như nhiều khách hàng sẽ có yêu cầu riêng đối với sản phẩm như là màu sắc, kích thước phi tiêu chuẩn, thêm chi tiết như bánh xe, mặt gỗ. 

Vì vậy nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí, khảo sắt mặt bằng, lên thiết kế 2D/3D.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LON

Hotline/Zalo:0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Sản xuất và thi công giá treo quần áo giá rẻ "