Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 1 tháng 7, 2021

Mua kệ đa năng ở đâu tốt nhất?

Mua kệ đa năng ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm, vì đây là loại kệ để hàng thông dụng đáp ứng được nhu cầu để đồ dùng, hàng hóa có tải trọng nhẹ vô cùng hiệu quả.

Giá kệ đa năng vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà kho gia đình, nhà kho văn phòng, cửa hàng và siêu thị. Với kiểu dáng khoa học, các mâm tầng của kệ được thiết kế sắp xếp tầng mâm để sắp xếp các hàng hóa lên cao, bảo đảm tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian để hàng.

Kệ đa năng sẽ có nhiệm vụ bảo quản các đồ đạc, hàng hóa cho an toàn tránh được hiện tượng mọt, mối làm hư hỏng. Không gian nhà kho sẽ được bố trí sắp xếp một cách khoa học, dễ dàng quản lý, tránh nhầm lẫn khi xuất nhập, hoặc khi cần tìm kiếm cũng nhanh hơn tiết kiệm thời gian hơn.



Địa chỉ mua kệ đa năng giá rẻ


Nhu cầu sử dụng những chiếc kệ giá rẻ để hàng hóa là nhu cầu chính đáng bởi chúng tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên cũng không nên ham đồ quá rẻ mà chọn phải địa chỉ không uy tín, sản phẩm kém chất lượng.

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu tại Việt Nam, Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và cung cấp cho khách hàng những bộ kệ đa năng được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện. Kệ sắt được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ráp thông minh, với kiểu dáng khoa học, áp dụng phong cách tối giản, tiết kiệm diện tích.

Kệ sắt đa năng được phân phối tại kho của công ty Thăng Long đến khách hàng, không quan thương mại trung gian. Sẽ bảo đảm được nguồn gốc rõ ràng, mặt hàng chính hãng tránh được rủi ro hàng thanh lý, hơn nữa giá cả sẽ tốt hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí để đầu tư.



Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm công ty luôn hỗ trợ khách hàng để lựa chọn loại kệ chứa hàng phù hợp, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Do đó các bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ đựng đồ đa năng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Mua kệ đa năng ở đâu tốt nhất?"