Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2021

Kệ để hàng thông minh sự lựa chọn của thời đại

Kinh tế càng phát triển đời sống con người được nâng cao, nhu cầu sử dụng giá kệ cũng ngày càng khắt khe hơn. Những chiếc kệ để hàng thông minh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng, do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, kệ thông minh đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng.

Ngày nay những chiếc kệ để hàng thông minh vô cùng đa dạng về mẫu mã, chúng được thiết kế gọn nhẹ, thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với nhu cầu để hàng hóa từ nhỏ đến lớn.




Những tính năng mới của kệ để hàng thông minh


Sử dụng những đồ dùng, công cụ thông minh và tiện lợi là xu hướng của cuộc sống hiện đại, nó hỗ trợ con người về mọi mặt. Sự ra đời của kệ thông minh ở đây nhằm khắc phục những khuyết điểm của những chiếc kệ để hàng thông trường như giảm tình trạng han rỉ xét, mối mọt và ẩm mốc.

Giá để hàng thông minh ngày nay làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ráp thông minh, dễ dàng sử dụng cho phép chúng ta tháo rời linh hoạt và vận chuyển đến nhiều nơi một cách tiện lợi hơn.

Vì được cấu tạo từ chất liệu tốt lại được thiết kế vững chắc cho nên kệ thông minh có độ bền bỉ cao, với khả năng chịu tải lớn. Kệ chứa hàng thông minh bảo đảm để được nhiều hàng hóa một cách an toàn trong mọi không gian.




Là loại giá chứa hàng thông minh được nghiên cứu thiết kế theo tiêu chuẩn cho nên có khả năng tiết kiệm diện tích kho hàng.

Giá kệ để hàng hóa thiết kế lắp ghép thông minh giúp cho hàng hóa được phân loại sắp xếp gọn gàng, hỗ trợ công việc quản lý kho và xuất nhập hàng dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Là một dòng kệ để đồ dùng, hàng hóa có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài cho nên khả năng tiết chi phí mà kệ thông minh rất cao, giảm chi phí tu sửa, bảo dưỡng, sửa chữa kệ cho doanh nghiệp.

Các mẫu kệ đựng đồ thông minh hiện đại


Nhu cầu sử dụng giá kệ thông minh lưu trữ hàng hóa cũng phong phú như những chiếc kệ giá để hàng được thiết kết nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

- Kệ thông minh để hàng siêu thị

Hay còn gọi là kệ siêu thi thông minh, đây là những chiếc trưng bày hàng hóa, bảo quản sản phẩm và bố trí không gian bán hàng trong siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng tạp hóa...




Những chiếc sắt thông minh bày hàng siêu thị được nghiên cứu và ra đời tư sự cải tiến giá kệ tạp hóa truyền thống. Kệ sắt siêu thị thiết kế khoa học, nhiều kích thước và mẫu mã giúp bố trí không gian bán hàng chuyên nghiệp hơn.

- Kệ thông minh để hàng trong kho xưởng

Những chiếc kệ kho thông minh bao gồm kệ để hàng nặng, kệ trung tải và kệ đa năng chuyên dành cho hàng nhẹ phổ biến trong cuộc sống.

+ Kệ hàng nặng chuyên dùng cho hàng hóa có kích thước và số lượng lớn, mỗi sàn kệ chứa được 2000 - 6000kg



+ Kệ hàng trung với khả năng chịu tải mỗi tầng kệ là 200 - 500kg sàn, được sử dụng chủ yếu trong khu công nghiệp vừa và nhỏ.




+ Giá kệ đa năng bảo đảm chịu tải mỗi tầng sàn chịu được dưới 200kg hàng hóa, phù hợp với những mặt hàng nhẹ, được sử dụng để đồ gia đình, thiết bị đồ dùng trong trường học, hồ sơ tài liệu văn phòng, và hàng hóa trong cửa hàng siêu thị...




Có thể nói với những lợi ích và sự vượt trội của kệ hàng thông minh thì hứa hẹn đây sẽ là loại kệ được ứng dụng lâu dài nhất.

Địa chỉ bán kệ thông minh giá rẻ uy tín


Những đơn vị uy tín sẽ bảo đảm được chất lượng kệ đựng đồ tốt hơn, giá thành hợp lý hơn, từ đó ai cũng muốn tìm được một địa chỉ đáng tin cậy.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh giá kệ chứa hàng hóa, trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ cho các dự án lớn nhỏ trên cả nước. Từ đó thương hiệu giá kệ Thăng Long ngày càng khẳng định được năng lực cũng như uy tín của mình. Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng thì chính sách bảo hành cũng là yếu tố luôn được chú trọng nhất. Vậy nên các đối tác đánh giá rất cao từ chất lượng đến dịch cụ của công ty giá kệ Thăng Long.

Các bạn có nhu cầu mua kệ chứa hàng thông minh này hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

0 on: "Kệ để hàng thông minh sự lựa chọn của thời đại "