Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Quy tắc thiết kế kho hàng tối ưu

Kết hợp với kệ kho hàng thì việc thiết kế nhà kho là việc làm quan trọng để có được không gian lưu trữ hàng hóa khoa học, chuyên nghiệp. 

Tại sao phải thiết kế kho hàng?

Chúng ta có thể hiểu thiết kế nhà kho là công việc tổ chức sắp xếp và phân phối không gian trong nhà kho một cách khoa học, từ đó sẽ giúp cho việc quản lý kho trở nên dễ dàng, nhanh chóng, chính xác. Bởi khi thiết kế chúng ta sẽ chia kho thành các khu vực để hàng, khu vực hoạt động và lưu trữ khác, tránh sai sót nhầm lẫn khi xuất nhập hàng, tăng hiệu quả công việc. Cho nên việc thiết kế nhà kho là việc quan trọng của các doanh nghiệp, nó giúp không gian nhà kho đảm bảo được tiêu chí thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích để hàng, giảm chi phí thuê mặt bằng.

Nguyên tắc thiết kế kho hàng tối ưu đơn giản

- Lên bản thiết kế kho hàng để bố trí sắp xếp, phân khu để hàng cho khoa học để dễ dàng nhận diện, các bạn có thể phân chia theo vòng đời, màu sắc, giá thành... , tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý kho dễ dàng, nhanh chóng

- Sử dụng giá kệ kho để lưu trữ, bảo quản hàng hóa tránh những hư tổn, rủi do cho các mặt hàng của bạn. Sử dụng kệ chứa hàng trong cũng là giải pháp tiết kiệm diện tích nhà kho để được nhiều hàng gọn gàng hơn.

- Áp dụng quy tắc sắp xếp hàng hóa khoa học, sắp xếp theo từng sản phẩm, từng loại hàng để khi kiểm tra, xuất nhập hàng dễ dàng tìm kiếm, tiết kiệm thời gian tránh sai sót nhầm lẫn.



Trên đây là những quy tắc thiết kế kho để hàng hóa được áp dụng trong ngành quản lý kho được áp dụng trong ngành công nghiệp hiện nay. 

Việc sử dụng những chiếc kệ kho hàng là một giải pháp thông minh, đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả của công việc quản lý, kiểm kê kho hiệu quả, dễ dàng. Kệ kho công nghiệp chính là thành phần không thể thiếu trong các nhà kho, vậy nên hãy lựa chọn cho mình những chiếc kệ chất lượng, bền bỉ khả năng chịu tải cao và tuổi thọ lớn để sử dụng lâu dài nhé. 



Hiện tại Thăng Long đang là một trong những đơn vị hàng đầu về giá kệ để hàng, công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế lắp ráp kệ kho bằng sắt cho khách hàng toàn quốc. Các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

0 on: "Quy tắc thiết kế kho hàng tối ưu"