Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

3 Lưu ý giúp bạn mua được móc treo quần áo đúng nhu cầu

Móc treo quần áo hay còn gọi là móc treo đồ là dòng sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng thời trang. 

Để lựa chọn móc treo quần áo chuẩn phù hợp với nhuc cầu sử dung thì không phải ai cũng biết cách. Vậy nên Thăng Long sẽ chia sẻ với các bạn các chọn mua móc treo quần áo làm sao chuẩn, chất lượng có giá thành hợp lý nhất.

Cách chọn mua móc treo quần áo phù hợp nhu cầu

  • Tìm hiểu chất liệu sản phẩm
Hiện nay dù là hàng Trung Quốc hay hàng Việt Nam thì các mẫu móc treo quần áo trên thị trường chủ yếu làm từ chất liệu sắt, thép, gỗ, inox mạ crom hoặc phun sơn tĩnh điện. Cho nên nhận biết được chất liệu tốt sẽ giúp bạn sở hữu được những mẫu kệ chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Thường những chiếc treo quần áo inox luôn được đánh giá cao và nhiều ưu điểm nổi bật về cả tính thẩm mỹ và sự sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng và chất lượng của sản phẩm là độ bền, tuổi thọ cao, có khả năng chống oxy hóa, chống mối mọt.
  • Chọn kích thước chuẩn
Chọn được một chiếc móc treo đồ có kích thước chuẩn sẽ giúp bạn làm cho không gian gọn gàng và chuyên nghiệp hơn, tăng khả năng tiết kiệm diện tích bày hàng. Hiện nay các mẫu móc treo có nhiều kích thước tư 15cm đến 45cm các bạn sẽ dễ dàng chọn được kích thước móc treo quần áo phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

  • Quy cách lắp đặt móc treo quần phù hợp
Các dạng móc treo đồ hiện nay được thiết kế khá đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng trên thị trường. Với một loại móc lại có quy cách lắp đặt riêng, tuy nhiên được ưa chuộng nhất có lẽ là móc inox gắn tường và cài thanh ngang. Vì chúng không chiếm nhiều không gian treo đồ mà còn mang đến sự gọn gàng và chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.

Địa chỉ uy tín mua móc treo quần áo 

Chắc hẳn khi mua bất cứ mặt hàng nào các bạn đều muốn sở hữu được những sản phẩm chất lượng và có giá tốt đúng không nào?

Và mua móc cũng vậy đến với một một cơ sở uy tín chuyên về móc treo đồ là cách tốt nhất, giúp bạn yên tâm về khi mua hàng sử dụng. Tổng kho móc treo Thăng Long chính là một lựa chọn tốt nhất mang đến cho bạn nhiều dạng móc treo quần áo, với kích thước và chất liệu chuẩn cho các bạn yên tâm mua hàng sử dụng.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn 24/7 giúp bạn lựa chọn được loại móc treo phụ kiện và quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

0 on: "3 Lưu ý giúp bạn mua được móc treo quần áo đúng nhu cầu"