Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Kệ bày hàng Tết nên sử dụng kích thước nào

Kệ trưng bày hàng tết nên sử dụng kích thước và mẫu nào để đem lại lợi ích và công dụng lớn nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.


Tết 2020 đang đến gần chính vì thế làm thế nào để chọn được kệ trưng bày hàng tết tốt mà lại tiết kiệm nhất là câu hỏi mà khách hàng đưa ra và luôn băn khoăn.


Là thời điểm vàng trong kinh doanh, do đó các chủ cửa hàng luộn tận dụng cơ hội này để bán hàng đặc biệt là hàng tạp hóa . Do đó nên sử dụng kệ như thế nào kích thước ra sao và nước sơn thế nào.


Vậy nên sử dụng kệ bày hàng Tết nào?

- Kệ siêu thị đơn thường lắp đặt dọc theo các bức tường nhà, phù hộ những không gian bán hàng không được rộng rãi. Với chiều cao từ 1m2 đến 1m8 và chiều từ 70 đến 1m2 kệ phù hợp với nhiều diện tích của các chuỗi cửa hàng tạp hóa và siêu thị.

- Kệ đôi siêu thị là kệ được đạt ở đâu dãy có đặc điểm giống như 2 chiếc kệ đơn quay lưng vào nhau, là loại kệ trưng bày được nhiều hàng hóa nhất, thường kê ở giữa nhà giúp tạp lối đi cho người mua. Chiều cao của kệ đôi bằng với chiều cao kệ đơn chiều rộng từ 70cm đến 180cm.

- Đầu kệ siêu thị là loại kệ tiếp theo được sử dụng giúp trưng bày đầu dãy kệ đôi kích thước vừa gọn tăng khả năng thu hút khách hàng.

Kệ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện làm cho màu kệ có sự sang trọng, chống oxy hóa nên dù lắp đặt trong nhà hay ngoài hiên cũng không lo ngại bị ẩm mốc, hoặc han gỉ. Tải trọng của những chiếc kệ này lớn có thể chứa được 80-100kg/sàn  tầng mâm nên thoải mái trưng bày các hàng tết tránh được việc võng kệ.

Mua giá kệ bày hàng siêu thị hay kệ kho hàng trung tải xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long.

Mọi thông tin xin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: " Kệ bày hàng Tết nên sử dụng kích thước nào"