Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Mua móc treo cặp sách túi xách giá rẻ uy tín

Móc treo cặp sách, túi xách là thiết bị tinh tế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đem đến sự tối ưu diện trưng bày hàng hóa cho không gian ngăn nắp gọn gàng và khoa học hơn. 

Việc kinh doanh cặp sách, túi xách là lĩnh vực đem lại lợi nhuận cao, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì vậy nhu cầu sử dụng giá kệ móc treo này rất cao.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm giá móc treo cặp sách túi xách cho kế hoạch kinh doanh của mình nhưng chưa biết mua ở đâu, và mua như thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng, có giá cả hợp lý thì những nội dung dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua. 

Hình ảnh có liên quan

Tại sao phải sử dụng móc treo cặp sách, túi xách?

Cặp sách, túi xách là những thiết bị văn phòng phẩm cần thiết và chúng đa dạng mẫu mã và kích thước. Để làm nổi bật sản phẩm thì mỗi sản phẩm lại có cách trưng bày riêng, để làm tốt việc này thì sử dụng những chiếc giá treo móc treo là hợp lý nhất.

Kệ giá, móc treo cặp sách,túi xách được thiết kế thông minh và tinh tế giúp trưng bày được tất cả mẫu cặp sách, túi xách trong cửa hàng và siêu thị. Làm cho không gian gọn gàng ngăn nắp, và chuyên nghiệp, những chiếc túi xách và cặp sách khi được trưng bày trên kệ cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn, tránh bụi bám, tránh ẩm mốc và dễ dàng kiểm soát hàng hóa. Nếu bạn có chương trình khuyến mãi hoặc muốn quảng cáo sản phẩm mới của mình thì việc treo lên móc cũng là một phương án hiệu quả và được áp dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị.

Cách lựa chọn móc treo cặp sách, túi xách

Hiện nay có rất nhiều móc treo cặp sách, túi xách như những chiếc móc treo gỗ, treo bằng nhựa mica… nhưng chỉ được một thời gian ngắn do không chịu được tải trọng của cặp và túi đã nhanh chóng bị gãy, hư hỏng rất tốn kém do đó các nhà sản xuất đã cải tiến hơn tạo ra loại móc treo làm bằng sắt, thép phun sơn tĩnh điện rất chắc chắn đảm bảo treo được nhiều túi xách, cặp sách an toàn, và sử dụng được lâu dài khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư. Những chiếc móc treo túi xách đa năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư, có đa dạng kích thước, chịu tải tốt, sử dụng được lâu dài.
Kết quả hình ảnh cho móc treo cặp sach sieuthigiake

Mua móc, giá kệ treo túi xách, cặp sách uy tín

Công ty giá kệ Thăng là đơn vị đi đầu sản xuất và phân phối giá kệ, móc treo sản phẩm, chúng tôi có đa dạng các móc treo như móc treo siêu thị, móc treo cài thanh húc, móc treo đơn, móc treo đôi, móc t treo inox bắn tường... Ngoài ra còn có giá kệ trưng bày hàng siêu thị cũng rất hợp để bạn để cặp, túi xách cho cửa hàng của mình. Tất cả sản phẩm của Thăng Long đều sản xuất qua dây chuyền công nghệ hiện đại, phun sơn tĩnh điện cao cấp, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành lâu năm. 

Để mua hàng các bạn hãy liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

0 on: "Mua móc treo cặp sách túi xách giá rẻ uy tín"