Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mua kệ bán hàng tạp hóa ở đâu?


Bạn có biết các cửa hàng tạp hóa nhỏ hẹp nhưng lượng người ra vào mua sắm nườm nượp lại chính mô hình kinh doanh mang lại lợi nhuận đáng ngưỡng mộ nhất hiện nay. Nếu như bạn hội tủ đủ các điều kiện như mặt bằng nằm ở vị trí thuận lợi, nguồn vốn không cần quá lớn, chịu khó năng nhặt chặt bị là bạn hoàn toàn có thể thành công với nó. 

Mua kệ bán hàng tạp hóa ở đâu? Kệ trưng bày hàng tạp hóa là vật dụng rất quan trọng với mỗi cửa hàng bởi số lượng hàng hóa là rất nhiều trong khi diện tích của các cửa hàng thường vô cùng khiêm tốn có cửa hàng chỉ rộng có 15m2. Vì thế sử dụng giá kệ là giải pháp tốt nhất giúp mang đến không gian gọn gàng, tối ưu cho mặt bằng của bạn.


Giới thiệu với bạn 2 loại kệ hàng tạp hóa phổ biến nhất hiện nay chính là : kệ để hàng siêu thị chuyên dụng và kệ sắt v lỗ. Đây là 2 mẫu kệ rất đa năng, tiện lợi và mang đến nhiều hiệu quả nhất với việc trưng bày hàng cho cửa hàng tạp hóa. Chúng được thiết kế thông mình và có nhiều kích thước và mẫu khác nhau tùy vào mặt bằng mà bạn chọn loại kệ cho phù hợp.

Thăng Long được nhiều người biết là đơn vị uy tín nhất chuyên sản xuất và lắp đặt kệ trưng bày hàng tạp hóa, giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ thời trang ... Các sản phẩm luôn được Thăng Long sản xuất với chất lượng tiêu chuẩn, dịch vụ mang đến nhiều lợi ích nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thăng Long để chúng tôi tư vấn và lắp đặt ưu đãi nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

0 on: "Mua kệ bán hàng tạp hóa ở đâu?"